Tin tức

Moenvietnam - Thiết lập cuộc sống tiện nghi cho người tiêu dùng Việt Nam

Moenvietnam mang đến thiết bị vệ sinh và bếp số 1 tại Bắc Mỹ cho người dùng Việt đa dạng sự lựa chọn với những thiết kế phong phú và sang trọng. Thiết bị vệ sinh Moen đã được chứng minh an toàn và phù hợp với mọi thiết kế kỹ thuật, điều kiện nguồn nước,...với chất lượng ưu việt, tính năng hữu ích và giá trị vượt thời gian.

Câu chuyện Moen 

Câu chuyện về thương hiệu sen vòi Moen được bắt đầu vào năm 1937 tại một đêm điển hình ở Seattle. Một người thanh niên tên Al Moen, sau khi ông hoàn hiện các công việc dọn dẹp trong một buổi tối làm việc tại garage, ông đi rửa tay bằng một vòi nước hai cần gạt lỗi thời thì đường ống nước nóng bị nổ bất ngờ khiến ông vô cùng kinh hoàng.

Chính vì hiện tượng này, Moen đã nảy sinh ra một ý tưởng về cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp đường ống dẫn nước, đó là việc phát minh ra vòi nước một cần gạt. Trong suốt quãng thời gian sau đó, Al Moen đã nỗ lực hết mình để phác họa ra những bản vẽ vòi nước và tìm kiếm những nhà sản xuất ống nước để có thể thực hiện ý tưởng của ông. 

Alfred M Moen người thành lập thương hiệu Moen

Những lý do khiến Moenvietnam để lại dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng Việt

Chất lượng vượt trội 

Sở hữu hệ thống sản xuất sen vòi, thiết bị vệ sinh đồng bộ tiên tiến, Moen luôn tự hào cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao cấp nhất, đáp ứng được các nhu cầu của người sử dụng. Trên thị trường nước ta, Moenvietnam vô cùng hãnh diện khi được bầu chọn là một trong 300 thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam. Lại một lần nữa khẳng định sự uy tín và chất lượng của thiết bị vệ sinh cao cấp Moen, xứng đáng có được sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam. Moen nức danh trong ngành thiết bị vệ sinh với việc mang lại không gian sang trọng hiện đại, tính thẩm mỹ và bền vững. Moen luôn hướng người dùng Việt chọn lựa những sản phẩm chất lượng cao nhằm nâng cao giá trị cuộc sống. 

Thương hiệu Moen sở hữu dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp

Đa năng trên một “tuyệt phẩm”

Nhắc tới Moenvietnam, ngoài chất lượng vượt trội, người tiêu dùng còn bị thuyết phục bởi hàng trăm bộ sưu tập với các dòng sản phẩm từ cổ điển đến hiện đại. Ngoài ra, tại Moen, các chuyên gia cũng đã liên tục tìm hiểu các hoạt động và nhu cầu sử dụng của con người để từ đó sáng tạo ra các sản phẩm hiện đại như: vòi bếp rút dâyvòi bếp cảm ứng, bộ sen âm tường với massage spa, phòng tắm công nghệ số sử dụng bộ điều khiển... Moenvietnam mang đến cho người dùng Việt không chỉ là các sen vòi cấp nước mà là cả những tiện ích hiện đại, là nơi mà bạn có thể thư giãn sau mỗi ngày dài mệt mỏi. 

Ứng dụng công nghệ hiện đại như chỉ cần một cái quơ tay không cần chạm vào vòi, nước lúc đó sẽ tự động chảy ra. Điều này hạn chế được việc tay tiếp xúc với vòi khi tay đang bẩn, đặc biệt là với tình trạng Covid-19 ngày nay. Bên cạnh đó, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nóng lạnh hoặc áp suất nước bằng giọng nói khi đang tắm. Hơn nữa, một số dòng sản phẩm sen vòi thông minh có thể lưu lại được chế độ nước yêu thích của gia đình bạn bằng chiếc điện thoại, thao tác đơn giản và dễ dàng cho những lần tắm sau. 

Thiết bị Moen thông minh - Cuộc sống công nghệ số

Chế độ bảo hành dài hạn 

Với tiêu chí quan tâm và chăm sóc khách hàng từ những nhu cầu nhỏ nhất, Moenvietnam luôn tập trung và thúc đẩy mạnh hơn về chính sách bảo hành sản phẩm. Khi sử dụng các sản phẩm thương hiệu Moen, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành chuyên nghiệp, nhanh chóng với thời gian bảo hành lên đến 5 năm cho bề mặt, lõi sen vòi và rò rỉ nước. Có những sản phẩm với thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

Mọi nhu cầu về bảo hành, bảo trì các thiết bị vệ sinh và bếp, Moenvietnam luôn trong tư thế sẵn sàng tiến hành xử lý trong thời gian sớm nhất. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cao cấp cho căn nhà của mình. 

Một trong những dự án Moen đồng hành cùng KB Home

Moenvietnam đã phát triển thành “người bạn” đi cùng và thân thiết, đã đi vào cuộc sống của người Việt một cách trung thực và thuyết phục. Thiết bị vệ sinh Moen đã và đang góp phần vào chiến dịch bảo vệ môi trường, đặc biệt là kiểm soát sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình. Và nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm thương hiệu Moen, thì có thể ghé trực tiếp qua Showroom KB Home để tham quan, mua sắm. Hoặc có thể liên hệ theo thông tin bên dưới để được chuyên viên tư vấn và giải đáp nhanh chóng, chính xác nhất.

---------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN KBHOME VIỆT NAM
Showroom Tp.HCM: 46 Song Hành, phường An Phú, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM
Điện thoại: 0931 894 868
Showroom Nha Trang: STH35b.34 Đường 1A, Khu đô thị Hà Quang 2, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0982 008 233
Email: info@kbhome.vn

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội