Mô tả công việc - Kinh doanh Showroom

Vị trí công việc: Kinh doanh Showroom (Sales Indoor)
Bộ phận: Kinh doanh Bán Lẻ
Cấp trên trực tiếp: Trưởng Bộ phận Kinh doanh Bán lẻ
Địa điểm làm việc: Số 3-5, Đường số 11, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

I/ TRÁCH NHIỆM/ NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC 

  • Tìm hiểu & nâng cao kiến thức sản phẩm thương hiệu đang kinh doanh.
  • Tìm hiểu văn hóa & định hướng của doanh nghiệp.
  • Tìm & kết nối KTS qua kênh Facebook; Zalo để giới thiệu Brand/Sản phẩm/Dịch vụ/Chính sách hợp tác.
  • Cập nhật số lượng khách hàng đến showroom/doanh số đơn hàng/Nguồn (từng tuần/tháng/quý).
  • Khai thác và tư vấn khách hàng vãng lai đến showroom.
  • Liên hệ mời khách hàng (CĐT) do quản lý gửi thông tin lên SR để tư vấn sản phẩm.
  • Hỗ trợ tư vấn sản phẩm => chăm sóc các Công ty Thiết kế và xây dựng; Trang trí nội thất mảng dân dụng của quản lý bàn giao.
  • Chăm sóc khách hàng đã từng bán để có thêm khách hàng mới.
  • Làm phương án & báo giá.
  • Hoàn thành doanh số cam kết và các chỉ số mục tiêu.
  • Cập nhật báo cáo đúng quy định.
  • Quản lý hàng hoá SR trong ca trực.
  • Hỗ trợ các công việc quản lý yêu cầu.

Các mối quan hệ công việc (Tương tác)
1. Quan hệ nội bộ: Sales Bán Lẻ, Sale Admin, Kỹ Thuật, Marketing, Các BP Khác.
2. Quan hệ bên ngoài: Khách Hàng

II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Kiến thức

  • Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Ngoại ngữ: Không yêu cầu
  • Vi tính: Sử dụng tốt Word, Excel, PPT …và các phần mềm liên quan

2. Tố chất & Thái độ

  • Nghiêm túc và cầu thị trong công việc
  • Thành thật, nhanh nhẹn

3. Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp khéo léo
  • Đàm phán /thương lượng
  • Làm việc nhóm/ làm việc độc lập

4. Các yêu cầu khác 

  • Số năm kinh nghiệm: Trên 1 năm, ưu tiên trong lĩnh vực bán lẻ
  • Tuổi/ giới tính: Trên 24 tuổi (ưu tiên Nữ trong giai đoạn này)/ Ngoại hình dễ nhìn 

III/ QUYỀN HẠN

  • Được đề xuất khóa học phù hợp về kỹ năng và chuyên môn của vị trí
  • Được quyền tạm ứng các chi phí theo quy định
  • Đề xuất các thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công việc.

IV/ QUYỀN LỢI

  • Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng + Thưởng (nếu có)
  • Lương tháng 13/14…(phụ thuộc vào hiệu quả kinh doanh)
  • Hỗ trợ chi phí tiếp khách 
  • Bảo hiểm xã hội đầy đủ
  • Điều chỉnh lương định kỳ: 1 lần/năm
  • Team building: 1 lần/ năm
  • Các hoạt động nội bộ của công ty
  • Các quyền lợi khác theo quy định

Nộp hồ sơ qua Email hoặc liên hệ trực tiếp để trao đổi thêm. KBHome rất mong đợi được nhận hồ sơ từ bạn!

Email: hang.ptt@kbhome.vn
Di dộng : 0795 701 579 (Ms Hằng)