Tin tức

Vòi sen cây khác với vòi sen thường như thế nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng vòi sen mang thương hiệu nổi tiếng như Toto, Inax… Song, Moen cũng có thể đáp ứng được nhu cầu về chất lượng và đa dạng kiểu dáng từ phong cách hiện đại đến cổ điển. Vậy vòi sen cây Moen có những ưu điểm nổi trội gì so với các dòng vòi sen thường? Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng KB Home theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Vòi sen cây Moen cao cấp mang tính cổ điển giao thoa hiện đại

Vòi sen cây là gì?

Vòi sen cây là thiết bị vệ sinh khá mới mẻ trên thị trường hiện nay, khi mọi người vốn đã quen thuộc với vòi sen thường. Vòi sen cây được thiết kế theo dạng cây cố định, gồm những bộ phận chính như: Củ sen, thân sen, bát sen nhỏ, bát sen lớn và những bộ phận khác. Chính phần thân sen là điểm khác biệt dễ nhận biết nhất của vòi sen cây.

Vòi sen cây được coi là một trong những thiết bị phòng tắm cao cấp và hiện đại với hai loại phổ biến là loại âm tường và loại gắn tường. Các sản phẩm vòi sen cây không chỉ đem đến tính thẩm mỹ mà còn tích tụ những chế độ điều chỉnh thuận tiện, phù hợp với cơ thể và sức khoẻ của bạn. Nhờ những tính năng đặt biệt như vậy, giúp bạn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái mỗi khi tắm gội.

Vòi sen cây khác với vòi sen thường như thế nào?

Cấu tạo của vòi sen cây Moen

Các bộ phận của vòi sen cây Moen gồm: thân sen, bát sen nhỏ, bát sen lớn, củ sen. Thân sen là ống dẫn, thường được làm bằng chất liệu đồng. Trên thân sen có phụ kiện cái thân giúp thân cố định với tường nhà tắm và thêm phụ kiện cài sen để đỡ bát sen nhỏ.
Điều đặc biệt của vòi sen cây là có cả bát sen lớn và bát sen nhỏ. Bát sen nhỏ có thiết kế giống vòi sen thông thường. Có thể điều chỉnh các chế độ xả nước khác nhau, mang lại sự trải nghiệm đa dạng cho bạn. Bát sen lớn thì có kích thước lớn hơn. Bát sen lớn được thiết kế với nhiều lỗ phun, và được gắn ở chỗ cao nhất theo hướng trên đỉnh đầu của người sử dụng. Điều này giúp nước có thể xả lan toả đều và rộng trên toàn bộ cơ thể khi tắm.
Củ sen là bộ phận quan trọng nhất của vòi sen cây vì giúp cấp và điều chỉnh nguồn nước theo nhu cầu sử dụng.

Vòi sen cây Moen mang đậm tính sang trọng

Vòi sen cây Moen gồm những loại nào?

Vòi sen cây Moen được chia làm nhiều loại dựa vào các kiểu dáng để phân loại. KB Home xin đưa ra một số loại vòi sen cây Moen cao cấp:

  • Dựa vào hình dạng

Vòi sen cây Moen được chia làm hai loại: Vòi sen cây bát tròn và vòi sen cây bát vuông. Vòi sen cây bát vuông tạo nên sự mạnh mẽ, đem đến cho không gian phòng tắm của bạn sự hiện đại và lạ mắt. Với vòi sen bát tròn mang hương vị truyền thống, cổ điển hơn và giúp phòng tắm luôn khoác lên nét đẹp tinh tế, mềm mại.

  • Dựa vào thiết kế

Vòi sen cây được chia làm hai loại là vòi sen cây gắn tường và vòi sen cây âm tường. Đặc biệt với vòi sen cây âm tường, bát sen lớn, bát sen nhỏ và tay sen được lắp đặt lộ ra bên ngoài. Phần còn lại thân sen được lắp đặt âm vào tường giúp phòng tắm rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Vòi sen cây âm tường mang phong cách mới lạ

  • Dựa vào tính năng

Vòi sen cây được chia làm hai loại là vòi sen cây nóng lạnh và vòi sen cây nhiệt độ. Vòi sen cây nhiệt độ là sen được thiết kế với van cân bằng nhiệt áp. Điều này giúp duy trì nhiệt độ nước ở mức an toàn cho người sử dụng.

Những lí do sử dụng vòi sen cây thay cho vòi sen thông thường?

Vòi sen cây Moen mang lại lợi ích tuyệt vời và sức khoẻ người dùng

Dựa theo kết cấu của vòi sen cây, vòi sen được lắp đặt cố định và hạn chế được việc tiếp xúc, phân bổ lượng nước đồng đều lên toàn bộ cơ thể . Vòi sen cây còn được tích hợp nhiều chế độ điều chỉnh phù hợp: tắm mưa, tắm thác, phun sương,… Vì vậy, thiết bị có thể hỗ trợ bạn trong việc massage nhẹ nhàng cho cơ thể khi tắm.

Chế độ phân bổ nước đều hỗ trợ massage nhẹ nhàng cho cơ thể

Tích hợp với vòi sen thông thường

Một lợi ích nổi trội nhất của vòi sen cây là được kết hợp với thiết bị vòi sen tắm cầm tay thông thường. Sử dụng vòi sen cây cũng có thể được hỗ trợ như khi dùng vòi sen thường. Vì vậy khi lắp đặt vòi sen cây tích hợp được hai thiết bị giúp tối ưu không gian tốt hơn.

Đạ dạng kiểu dáng vòi sen cây Moen

Với thiết kế đa dạng nhiều loại khác nhau: vòi sen cây bát tròn, vòi sen cây bát vuông, vòi sen cây âm tường,… Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn nhiều loại vòi sen cây khác nhau phù hợp với sở thích và nhu cầu của cá nhân.
Các sản phẩm vòi sen cây Moen đều được nhà sản xuất trau truốt từng chi tiết trong khâu thiết kế, mang tính thẩm mỹ cao và phù hợp với không gian phòng tắm.

Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao 

Có thể thấy, vòi sen cây Moen xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm của bạn. Sản phẩm không chỉ đem đến nhiều lợi ích mà còn đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

KB Home là giải pháp cho phòng tắm và nhà bếp của bạn bởi các thiết bị vệ sinh cao cấp thuộc tập đoàn Fortune brand - tập đoàn số 1 tại Mỹ với những thương hiệu hàng đầu như Moen, House of Rohl.

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội