Tin tức

Bồn cầu một khối là gì? Ưu điểm bàn cầu một khối Moen

Ngày nay có thể nói, bồn cầu một khối đã trở thành thiết bị vệ sinh quen thuộc hầu hết với mọi nhà. Việc lựa chọn bồn cầu một khối để sử dụng đang được thịnh hành trong những năm gần đây. Nếu bạn đang có ý định tham khảo công dụng của loại bồn cầu một khối thì bài viết này KB Home sẽ giới thiệu một cách tỉ mỉ, dễ hiểu nhất về thiết bị vệ sinh vệ này.

Bồn cầu 1 khối Moen mang đến sự hiện đại cho phòng tắm của bạn

Bồn cầu một khối là gì?

Bồn cầu một khối là loại bồn cầu mà phần két nước phía sau và phần bệ ngồi được đúc liền bởi một khối thống nhất. Chính vì sự liền nhau này mà bồn cầu có những ưu điểm nổi trội như hạn chế bám bẩn, giảm thiểu các mảng bám qua các khe hở hoặc mối nối, dễ cọ rửa lau chùi.
Bên cạnh đó, bồn cầu một khối sử dụng hệ thống xả xi phông, xả êm và tiết kiệm nước. Hơn nữa thiết kế của bồn cầu có vẻ sang trọng và bắt mắt. Và bệ cầu to giúp cho bạn có thể ngồi thoải mái hơn bồn cầu hai khối thông thường.

Cấu tạo của bồn cầu một khối

Bộ xả của bồn cầu một khối là bộ xả có nút nhấn ở trên nắp bể nước, chia làm hai chế độ xả ít nước và nhiều nước. Điều này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm nước hơn. Nút nhấn thể hiện rõ ràng hai chế độ:

  • Nút nhấn bên trái có kích thước nhỏ hơn để xả với dung tích nước 3L khi đi vệ sinh nhẹ.
  • Nút nhấn bên phải có kích thước lớn hơn để xả với dung tích nước 6L khi vệ sinh nặng. 

Bộ xả sẽ được lắp ở phần trong bể nước, bao gồm van cấp nước (cộc cấp), van xả nước (cộc xả) tương đương với hai đường nước đi xuống xả vào bồn cầu, tất nhiên phải có cả dây cấp nước.

Vừa đẹp, vừa sử dụng bền lâu

Bồn cầu một khối Moen có tốt không?

Bồn cầu một khối Moen được nhiều chủ đầu tư và chủ nhà lựa chọn cho căn hộ gia đình cho đến các công ty, trung tâm thương mại… Bồn cầu một khối Moen có nhiều tính năng hiện đại với cách sử dụng đơn giản. Vì vậy sẽ giúp bạn và gia đình có được sự thoải mái trong quá trình sử dụng.
Thêm vào đó, do bồn cầu một khối có thiết kế thân bồn to nên phần bệ ngồi rộng, thoải mái và cực kì dễ chịu. Bồn cầu một khối Moen còn có công nghệ tráng men siêu bóng. Do đó, khả năng chống bụi bẩn, chống nấm mốc của bồn cầu trở nên tối ưu nhất. Đặc biệt, bồn cầu được thiết kế lớp men khá dày và luôn sáng bóng theo thời gian. Đi kèm với nắp bồn cầu Moen từ chất liệu nhựa trắng cao cấp, không bị ố vàng, giòn rộp theo thời gian. 
Hiện nay, bồn cầu một khối rất đa dạng loại mẫu mã, cũng như kiểu dáng sang trọng, hiện đại và chất lượng cao. Giá thành của sản phẩm này cũng hợp lí nên được người tiêu dùng đánh giá cao.

Đa dạng kiểu dáng sang trọng, lạ mắt

Ưu điểm nổi bật của bồn cầu một khối Moen

Vừa công năng, vừa tiện ích

Tính năng của bồn cầu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và nhu cầu của người sử dụng. Nhìn chung giữa bồn cầu một khối và hai khối thông thường, thì sản phẩm liền khối có những công dụng nổi trội hơn hẳn. Như chống bám bẩn, dễ vệ sinh hơn, không lo nước bị rò rỉ ra ngoài, bền bỉ hơn do không có bộ phận nối,…

Chất liệu sứ và lớp men cao cấp của bồn cầu 

Phần lớn các bồn cầu đều được làm bằng chất liệu sứ. Để sản xuất ra bồn cầu một khối liền mạch, việc lựa chọn chất liệu sẽ có thể khắt khe hơn. Bên cạnh việc bồn cầu được thiết kế bởi chất liệu sứ có chất lượng cao, nung ở nhiệt độ phù hợp, thì lớp men bên ngoài cũng được sản xuất từ công nghệ cao cấp nhất, không độc hại, giúp bề mặt luôn có độ sáng bóng và đẹp.

Chất liệu sứ chắc chắn và lớp men bên ngoài sáng bóng

Thao tác lắp đặt dễ dàng

Một trong những ưu điểm nổi trội của bồn cầu một khối là quá trình lắp đặt dễ dàng và thuận tiện. Bạn chỉ cần vận chuyển đến vị trí mong muốn và cố định lại bằng xi măng hoặc silicone. Tuy nhiên để thuận lợi hơn trong việc lắp đặt bạn nên lựa chọn những nơi bán thiết bị vệ sinh uy tín, có sự hỗ trợ lắp đặt.

Chế độ xả bồn cầu linh hoạt

Những bồn cầu thông thường khi xả nước thường gây tiếng ồn mạnh. Với bồn cầu một khối ngày nay đều được áp dụng công nghệ xả xoáy, xả nhanh và mạnh, khi xả sẽ rất êm, không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến người xung quanh đặc biệt là vào ban đêm.

Vệ sinh và bảo trì dễ dàng

Đúng như với tên gọi, bồn cầu một khối được sản xuất thành một tổng thể liền khối, không cắt ghép, vì vậy cũng hạn chế tối đa mối nối hay khe hở chống bám bẩn. Do đó việc vệ sinh và bảo trì cũng rất dễ dàng và thuận tiện. Hơn thế nữa, có những loại bồn cầu còn được trang bị lớp men chống bám bẩn cao cấp, giữ cho bề mặt sản phẩm luôn được sáng bóng, sạch sẽ và không bị đóng cặn bẩn.

Tính thẩm mỹ của bồn cầu một khối

Vốn dĩ bồn cầu một khối được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình hay các công trình hiện đại, đơn giản vì sản phẩm mang đến độ thẩm mỹ cao cho mọi không gian. Xu hướng nguyên khối liền mạch đang được ưa chuộng trên nhiều dòng sản phẩm. Không chỉ vậy, sự hài hoà và sang trọng mà sản phẩm mang lại giúp cho bạn luôn có những giây phút thư giãn và thoải mái nhất trong không gian “riêng tư” của mình.

Tính thẩm mỹ mà bồn cầu một khối Moen mang lại

Trên đây là tất cả những ưu điểm mà bồn cầu một khối Moen mang đến cho bạn. Nhìn chung, những thiết kế và công dụng mà bồn cầu một khối Moen mang lại tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và an toàn khi sử dụng. Hơn thế nữa dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh không chỉ tích hợp nhiều tính năng hiện đại mà còn khắt khe hơn trong khâu chọn chất liệu.

KB Home là nơi luôn sẵn sàng đem lại cho bạn sử thoải mái và thư giãn bằng những thiết bị vệ sinh Moen chính hãng. Đến với KB Home, bạn sẽ được “ngập ngụa” trong sự lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện đại và cao cấp.
 

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội