Tin tức

Vòi rửa chén rút dây - Cuộc cách mạng thay đổi căn bếp

Vòi rửa chén rút dây đã và đang trở thành trợ thủ đắc lực của các chị em phụ nữ hiện nay. Với kiểu dáng đa dạng và mang nhiều phong cách khác nhau, vòi rút dây đã làm hài lòng nhiều gia đình với lớp hoàn thiện sáng bóng, tỉ mỉ trên từng chi tiết một cách hoàn hảo, kích thước được điều chỉnh linh hoạt phù hợp với mỗi không gian bếp của các gia đình. 

Vòi rửa chén rút dây - trợ thủ đắc lực của các chị em phụ nữ hiện nay

Sự tiện ích vòi rửa chén rút dây khiến chị em nội trợ ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Sản phẩm vòi rửa chén dây rút được tích tụ những ưu điểm hấp dẫn như sau:

Cấu tạo đặc biệt vừa có thể sử dụng như những vòi rửa chén thông thường vừa có thể kéo dài đầu vòi hỗ trợ cho việc rửa rau củ, chén bát và lấy nước một cách linh hoạt và thuận tiện hơn. Kéo đầu vòi xuống gần để tránh nước bắn vào khi rửa những đồ vật có kích thước lớn, giúp bạn có thể tiết kiệm nước và không mất thời gian lau chùi, dọn dẹp xung quanh.

Thân vòi được sử dụng chất liệu đồng thau cao cấp, được đánh bóng thủ công cho ra lớp hoàn thiện sáng bóng như pha lê. Hơn nữa, chất liệu không chì rất đảm bảo an toàn cho nguồn nước nhà bạn và có độ bền vượt thời gian. Vòi rửa chén rút dây có dây rút kéo dài lên đến 1,2m. Vì vậy, phù hợp với nhiều loại chậu rửa từ nhỏ đến lớn

Vòi bếp rút dây sản xuất từ chất liệu cao cấp

Với tính năng Reflex, đầu vòi có thể kéo ra và thu vào dễ dàng thông qua bi tròn 360 độ. Đồng thời, sự dụng vòi rút dầy có thể giải phóng không gian bồn rửa khi không cần thiết. Bên cạnh đó, dây cấp nước được thiết kế với lõi cao su tổng hợp có khả năng chống chịu tốt và có thể hoạt động trong môi trường có nhiệt độ cao. 

Kỹ thuật lắp đặt đơn giản, bạn có thể tự mình thay mới tại nhà mà không sự hỗ trợ của kỹ thuật viên, phù hợp với mọi không gian nhà bếp khác nhau. 

Kiểu dáng hiện đại, trang nhã, vừa là thiết bị thông minh vừa là dụng cụ trang trí cho căn bếp của bạn thêm sang trọng hơn. Thân vòi được thiết kế với kiểu dáng lò xo cao cấp, tạo nên một nét đẹp độc đáo cho không gian bếp thêm hoàn hảo.

Reflex - giúp cuộc sống bạn thêm phần tiện nghi 

Vòi rửa chén rút dây như thế nào là tốt?

Vừa để chọn được một chiếc vòi ưng ý về mẫu mã, phù hợp với không gian bếp vừa có tính năng tiện dụng và chất lượng cao là một vấn đề nan giải cho các chị em phụ nữ. Vì vậy, ngoài công năng sử dụng thì chất liệu của vòi thường là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của mọi người dùng. Hầu hết các vòi rửa chén rút dây cao cấp thường được làm bằng đồng thau kết hợp với kẽm đúc cho ra sự rắn chắc và độ bền cao về mặt cấu trúc. Hơn nữa, bề mặti của vòi còn được mạ các lớp Nike và Crom. Nhờ đó giúp vòi rửa chén hoạt động tự nhiên trong môi trường ẩm ướt nhưng không bị rỉ sét, trầy xước hoặc ố vàng.

Vòi bếp rút dây Moen đa dạng kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại

Dưới đây, KB Home sẽ gợi ý một vài tiêu chí để bạn có thể tham khảo đánh giá chất lượng của sản phẩm vòi rửa chén dây rút:

Điều chỉnh linh hoạt và tối giản thao tác:

Vòi rửa bát rút dây được ra đời trên dây chuyền công nghệ tiên tiến từ nước ngoài để tối ưu cho người sử dụng. Với thiết kế có thể xoay linh hoạt cùng khả năng điều chỉnh áp suất nước phù hợp, điều này mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Cung cấp dòng nước mạnh với 2 chế độ nước nóng lạnh: 

Theo đánh gì chung của các cửa hàng cung cấp thiết bị vệ sinh, thì hầu hết nhu cầu của khách hàng khi lựa chọn vòi rửa chén rút dây là có thể cung cấp một dòng nước chảy mạnh. Với thiết kế lưới lọc tổ ong có chức năng tạo bọt khí. Chế độ này nước giúp tiết kiệm nước lên đến 40% so với vòi rửa thông thường. Ngoài ra, tay gạt thiết kế F - B giúp việc mở và đóng nước nóng lạnh an toàn.

Sản phẩm vừa mang tính thẩm mỹ vừa đa năng tiện lợi

Thiết kế trang nhã và sang trọng:

Với mẫu mã kiểu dáng đa dạng, lớp hoàn thiện sáng bóng, trau chuốt tỉ mỉ hoàn hảo đến từng chi tiết. Cùng với khả năng có thể tùy chỉnh kích thước phù hợp với không gian bếp. Vòi rửa chén rút dây đã và đang làm hài lòng đại đa số gia đình tại Việt Nam.

Tổng hợp những mẫu vòi rửa chén rút dây Moen

Sau đây KB Home xin giới thiệu một số mẫu vòi rửa chén được nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian qua, giúp bạn có thể tham khảo và đưa ra được quyết định tốt nhất cho gia đình: 

Vòi bếp nóng lạnh dây rút Moen màu Matte Black - S72308BL

Thông tin chi tiết xem tại đây

Vòi bếp nóng lạnh dây rút dòng Align Moen - 5923

Thông tin chi tiết xem tại đây

Vòi bếp nóng lạnh dây rút dòng Sleek Moen - GNMCL7864

Thông tin chi tiết xem tại đây

Vậy là chúng ta vừa khám phá những ưu điểm tuyệt vời cũng như một số dòng sản phẩm vòi rửa chén rút dây đến từ thương hiệu Moen. Mong rằng qua bài viết hữu ích trên đây, bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Và nếu bạn còn đang băn khoăn và đắn do chưa biết lựa chọn mẫu sản phẩm nào thì hãy liên hệ với KB Home để được tư vấn một cách kỹ càng nhất nhé!

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội