Tin tức

Những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp

Thiết bị vệ sinh cao cấp hiện nay đang được săn đón và chọn lựa rất nhiều. Việc chọn lựa thiết bị từ các thương hiệu cao cấp chính là xu hướng mua hàng của tương lai, chú trọng vào chất lượng hơn giá tiền. Có thể kể đến như: Inax, Toto, Moen,... Vậy đặc điểm của từng hãng như thế nào? Hãy cùng KB Home tìm hiểu nhé.

Thiết bị vệ sinh với chất lượng đẳng cấp cùng mẫu mã đa dạng

Thiết bị vệ sinh cao cấp lên xu hướng bởi nhiều ưu điểm

Nếu như các loại thiết bị vệ sinh bình dân dễ khiến người dùng ưu tiên vì giá thành thấp thì thiết bị đến từ các thương hiệu cao cấp lại đánh vào chất lượng của sản phẩm nhiều hơn. Bởi vì hiện nay mức sống của người dân Việt Nam nâng cao hơn, nên cũng sẽ không tiếc tiền vào việc đầu tư cho gia đình bởi những sản phẩm có đẳng cấp và chất lượng, vì nó sẽ mang đến sự tiện nghi cũng như đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Dưới đây là những ưu điểm của các thương hiệu cao cấp đã thực sự thuyết phục khách hàng:

Sản phẩm mang đến chất lượng đỉnh cao

  • Các hãng đều có sự đảm bảo về chất lượng và công nghệ tạo ra sản phẩm
  • Sở hữu một đội ngũ giàu kinh nghiệm, chuyên gia nghiên cứu và phát triển thiết bị. Họ đều có sự thấu hiểu và quan sát thị trường. Do đó, họ liên tục đem đến những thiết kế tinh tế và đẳng cấp, cho ra các mẫu mã theo xu hướng hiện đại ngày nay
  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bởi các thuật toán được lập trình sẵn để sản xuất thiết bị với sự tỉ mỉ từng chi tiết và độ chính xác cao nhất
  • Chất liệu được chọn lựa kỹ càng để sản xuất các thiết bị có tuổi thọ bền vượt thời gian
  • Chú trọng đến tính kháng khuẩn cao vì hầu như các thiết bị vệ sinh đều được sử dụng trong môi trường ẩm ướt 

Ưu điểm của thương hiệu sản phẩm vệ sinh cao cấp

Các thương hiệu cao cấp có đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và chế độ bảo hành lâu dài cho khách hàng

  • Xây dựng đội ngũ chăm sóc và tư vấn khách hàng một cách vô cùng chuyên nghiệp
  • Các kỹ thuật viên với kinh nghiệm dày dặn luôn theo dõi và tận tình trong việc đo đạc lắp đặt và bảo trì thiết bị
  • Với chế độ bảo hành tuyệt vời và uy tín luôn giúp khách hàng yên tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình

Đội ngũ chuyên viên KB Home với tâm huyết “phục vụ khách hàng như phục vụ chính gia đình mình”

Điểm danh một số thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp

Thương hiệu Moen đến từ Mỹ

Thương hiệu Moen là một thương hiệu số 1 tại Mỹ. Đây là thương hiệu rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay từ chất lượng đến thiết kế của sản phẩm. Với chất lượng và vẻ đẹp tuyệt hảo, sản phẩm Moen mang lại cho người dùng những giá trị to lớn trong ngành thiết bị vệ sinh trên toàn cầu.

Các thiết bị đến từ các thương hiệu cao cấp như Moen luôn chú trọng vào chất liệu cũng như sự thoải mái tiện nghi. Moen cũng hướng đến xu hướng nhà tắm thông minh với rất nhiều thiết bị có tính năng vượt trội để khách hàng có thể hưởng thụ được sử trải nghiệm lý tưởng này. 

Thiết bị vệ sinh Moen cao cấp khiến cho phòng tắm trở nên lịch lãm, sang trọng

Thương hiệu Kohler đến từ Mỹ 

Thương hiệu cao cấp Kohler đã có mặt lâu đời tại Mỹ và trải qua một quá trình lâu dài để gây dựng nên danh tiếng nhờ đẳng cấp vượt trội của mình. Tại Việt Nam, Kohler đã xây dựng những chuỗi cung ứng sản phẩm thiết bị vệ sinh vô cùng lớn và có được sự tin dùng của mọi người như các hãng cao cấp đến từ Mỹ, Nhật, Đức...đã và đang có được.

Tuy các sản phẩm cao cấp tại Kohler có giá khá cao, nhưng chất lượng của thương hiệu lại khó có hãng nào sánh được bằng. 

Sản phẩm vệ sinh Kohler - Mỹ

Thương hiệu Grohe đến từ Đức 

Hơn 80 năm phát triển, văn phòng đại diện của Grohe đã xuất hiện trên 130 quốc gia. Các nhà máy Grohe đều ứng dụng công nghệ cao với độ chính xác tuyệt đối. Do đó, những sản phẩm mà Grohe mang lại đều có chất lượng tuyệt vời và được người dùng đánh giá cao.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Grohe cực kỳ đa dạng, với nhiều mẫu mã kiểu dáng mang phong cách thời thượng. Về giá cả, các sản phẩm Grohe đều có mức giá phù hợp mà bạn hoàn toàn có thể sở hữu các thiết bị vệ sinh cao cấp này cho không gian tắm của mình.

Thương hiệu Grohe đến từ Đức

Trên đây là các hãng thiết bị vệ sinh cao cấp nhất hiện nay được KB Home tổng hợp và đúc kết lại. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm các sản phẩm vệ sinh cho gia đình mình. Và KB Home là một trong những nhà phân phối lớn nhất của thương hiệu Moen tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm vệ sinh và bếp thông minh chính hãng. Hi vọng bạn sẽ luôn cảm thấy thư giãn và thoải mái mỗi khi bước vào phòng tắm nhờ được sử dụng các thiết bị thông minh và chất lượng nhất!

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội