Tin tức

Thiết bị nhà bếp thông minh - Cuộc sống công nghệ số

Thiết bị nhà bếp là một khái niệm quá quen thuộc với cuộc sống của mỗi gia đình hiện nay. Trong các loại thiết bị bếp, có những loại cơ bản, truyền thống nhưng cũng có những loại thiết bị thông minh mang tính cách mạng và đem đến các giải pháp nấu nướng cực kỳ tiện nghi và ưu việt cho người dùng.

Thiết bị nhà bếp thông minh - Cuộc sống công nghệ số

Thiết bị nhà bếp thông minh là gì?

Vài năm gần đây, cuộc sống của con người đang dần bắt đầu trở nên "thông minh" hơn, từ chiếc điện thoại thông minh, dây đeo tay kiểm soát sức khỏe cơ thể, cho tới các thiết bị phổ biến hơn như tủ lạnh thông minh, tivi thông minh,... Khi các nội thất trong phòng khách và phòng ngủ đã được nâng cấp, thì nhà bếp chính là nơi tiếp theo được quan tâm và chú ý.

Thiết bị thông minh dành cho không gian bếp là các loại thiết bị được tích hợp các tính năng đột phá, có sự kết nối với nhau và dễ dàng sử dụng cũng như đáp ứng được đa dạng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Hơn nữa, thiết bị nhà bếp thông minh mang lại sự tiện lợi hơn cho người sử dụng và dễ dàng tối giản được các thao tác sinh hoạt trong bếp nhất.

Thiết bị bếp thông minh mang lại sự tiện lợi cho người dùng

Đặc điểm thiết bị nhà bếp thông minh

Các sản phẩm bếp thông minh đều là những thiết bị được ra đời dựa trên dây chuyền sản xuất vô cùng cao cấp và hiện đại. Áp dụng các loại công nghệ cải tiến cùng các trang thiết bị máy móc hiện đại, các sản phẩm thiết bị bếp thông minh đều có những đặc điểm vô cùng ưu việt và nổi trội. Các tính năng và đặc điểm cơ bản của một sản phẩm bếp thông minh mà người dùng thường xuyên thấy đó chính là sự gọn gàng, nhẹ nhàng tiện nghi trong việc sử dụng và vệ sinh.

Hơn nữa, sự tiết kiệm cũng là một đặc điểm cần phải kể đến khi chọn lựa các thiết bị bếp thông minh. Các thiết bị đều tiết kiệm tối đa cho bạn một lượng chi phí và nguồn tài nguyên sử dụng nhất định. 

Sản phẩm bếp thông minh mang đến sự gọn gàng, nhẹ nhàng tiện nghi

Công dụng thiết bị nhà bếp thông minh

So với các thiết bị bếp thông thường, các thiết bị bếp cao cấp hiện đại và thông minh sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Các thiết bị bếp thông minh vẫn có những công dụng giống như các sản phẩm thiết bị bếp được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, với một sự nâng cấp hơn, các thiết bị bếp thông minh sẽ có những công dụng vượt trội hơn cả.

Có lẽ việc tiện dụng và hữu ích trong việc bếp núc nấu nướng và vệ sinh sẽ là công dụng mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm nhất và đảm bảo rằng các thiết bị nhà bếp thông minh có thể đáp ứng hoàn toàn những nhu cầu này của mọi người.

Thiết bị nhà bếp thông minh với công dụng vượt trội

Vì sao nên lựa chọn thiết bị nhà bếp thông minh cho gia đình mình

Việc con người càng bận rộn, càng cần các trang thiết bị xung quanh phải đáp ứng được các nhu cầu của mình một cách nhanh nhất và chuẩn xác nhất. Do đó, việc sử dụng thiết bị thông minh nhằm tối ưu thời gian thao tác, giảm chi phí tổn hao về năng lượng và nhiên liệu, giải phóng trí não và sức lao động. 
Vì vậy, các thiết bị nhà bếp thông minh có các ưu điểm tuyệt vời mà các trang thiết bị thông thường khác không có được : 

Tối ưu hóa thời gian sử dụng và vận hành thiết bị bếp

Các sản phẩm thiết bị bếp thông minh được thiết lập sẵn các chế độ sử dụng, do đó chỉ cần thao tác theo sự hướng dẫn của nhà sản xuất, các tính năng của sản phẩm sẽ thực hiện một cách chính xác nhất, đảm bảo các hoạt động trong bếp núc của bạn được hoàn thành một cách tốt nhất và tiết kiệm thời gian nhất.

Mọi hoạt động trong bếp núc đều được tối ưu hóa về thời gian

Giải phóng công sức hoạt động của người dùng bếp

Thiết bị nhà bếp thông minh được thiết kế với sự tích hợp các tính năng hữu ích, được cài đặt sẵn, được tự động hóa và cơ hóa, do đó các thao tác hoạt động bếp núc được giảm đi rất nhiều. Các tính năng kết hợp giúp bạn có thể đầu tư nhiều thời gian vào việc chế biến các món ăn ngon cho gia đình hơn, giảm bớt việc phải tác động vào quá trình sử dụng, nấu nướng và dọn dẹp lau chùi.

Mang lại tính thẩm mỹ cho căn bếp

Căn bếp là trái tim giữ lửa cho mỗi ngôi nhà. Một căn bếp đẹp thể hiện sự đẳng cấp ngôi nhà cũng như thẩm mỹ của gia chủ. Tính thẩm mỹ không chỉ là sự hài hòa của căn bếp so với ngôi nhà, mà còn thể hiện ở màu sắc, bố cục không gian, sự góp mặt của các thiết bị…

Sự điểm danh của các thiết bị bếp góp phần đề cao tính thẩm mỹ

Mang đến sự hạnh phúc cho con người

Sử dụng các thiết bị nhà bếp thông minh, việc giải phóng được sức lao động là đồng nghĩa với việc mang đến các trải nghiệm dùng bếp lý tưởng và tuyệt vời. Điều này góp phần đem đến sự phấn chấn, thoải mái và tự do, không còn cảm giác mệt mỏi và chán nản mỗi khi bước vào bếp. 

Thiết bị bếp thông minh đem lại sự hạnh phúc cho con người

Với những thiết bị nhà bếp thông minh Moen, KB Home hứa hẹn việc vào bếp sẽ nhanh chóng trở thành một niềm vui với các chị em phụ nữ. Các thiết bị bếp thông minh đang được bày bán tại showroom Moen. Thông tin chi tiết liên lạc xem tại bên dưới!
—-----------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN KBHOME VIỆT NAM
Showroom Tp.HCM: 46 Song Hành, phường An Phú, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM
Điện thoại: 0931 894 868
Showroom Nha Trang: STH35b.34 Đường 1A, Khu đô thị Hà Quang 2, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0982 008 233
Email: info@kbhome.vn

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội