Tin tức

Moen - thương hiệu đến từ lòng tin của người tiêu dùng

Moen được biết đến là thương hiệu sen vòi số 1 nổi tiếng có xuất xứ từ Bắc Mỹ. Cho đến nay, các sản phẩm cao cấp của thương hiệu đã và đang chiếm được tình cảm và sự tín nhiệm của người dùng trong nước và trên toàn thế giới. Hãy cùng tìm hiểu xem tại thương hiệu này lại có “sức nóng” trong ngành thiết bị vệ sinh đến như vậy? 

Moen - Thương hiệu sen vòi số 1 Bắc Mỹ

Thiết bị vệ sinh Moen được tin dùng trên toàn thế giới

Chất lượng tuyệt vời 

Chất lượng của thiết bị vệ sinh Moen là một trong những yếu tố hàng đầu được khách hàng đánh giá rất cao. Cột móc phát triển của thương hiệu Moen từ năm 1937 với ý tưởng thiết kế ra vòi chậu lavabo 1 lỗ đầu tiên. Thiết bị sen vòi mới này ra đời nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm lỗi thời. Vì vậy, thương hiệu Moen đã đem lại một cuộc cách mạng hóa trong ngành sen vòi, đồng thời với mong muốn nâng tầm cuộc sống của người tiêu dùng hơn.


Chất lượng vượt trội của sản phẩm thiết bị vệ sinh Moen

Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao 

Ngoài ra, từng đường nét của sản phẩm thiết bị rất tinh tế và đẳng cấp. Với mong muốn khách hàng có thể dùng những thiết bị hiện đại và an toàn, nhà sản xuất đã cho ra đời những sản phẩm hiện đại có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của mọi người như : vòi bếp rút dây, vòi bếp cảm ứng, sen vòi kỹ thuật số với bộ điều khiển,... Vì vậy, các gia chủ có thể chứng tỏ được sự đẳng cấp và gu thẩm mỹ của mình qua sự lựa chọn thiết bị vệ sinh và bếp thuộc thương hiệu Moen. 

Chế độ bảo hành chuyên nghiệp 

Với sứ mệnh chăm sóc và quan tâm khách hàng từ trái tim, hãng luôn chú trọng vào chính sách bảo hành sản phẩm. Khi sử dụng sản phẩm, quý khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành với từng mẫu mã cụ thể. Mọi nhu cầu về lắp đặt và bảo trì..., hãng sẽ trực tiếp cử các kỹ sư giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao đến tận nơi để xử lý trong thời gian sớm nhất. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm cao cấp Moen cho ngôi nhà của mình. 

Một vài giải thưởng nổi bật mà Moen đã đạt được

Lifestory Research 

Thương hiệu đã xuất hiện từ rất lâu đời và nổi tiếng ở Bắc Mỹ. Moen là cái tên thường được xuất hiện đầu tiên trong tâm trí mỗi khách hàng khi nghĩ đến việc lựa chọn những giải pháp vệ sinh và phòng tắm. Để chứng minh được điều đó, từ năm 2016 đến 2022, Moen đã giành được vị trí đứng đầu của Thương hiệu vòi đáng tin cậy nhất Hoa Kỳ được thực hiện bởi Lifestory Research.

Moen đứng đầu Thương hiệu vòi đáng tin cậy 2016-2022

Giải thưởng CES® 2021 Innovation Awards

Việc mở rộng dòng sản phẩm vòi bếp thông minh U by Moen ™ mang đến cho người dùng chức năng rảnh tay và thiết kế mới tại chậu rửa. Moen được trao Giải thưởng Sáng tạo tốt nhất của giải CES® 2021 Innovation Awards, vòi thông minh U by Moen mang đến sự tiện nghi, công nghệ kích hoạt bằng giọng nói chuẩn xác và không cần chạm trực tiếp giúp hoàn thành các công việc bếp núc, đồng thời đa dạng tùy chọn phong cách phù hợp với hầu hết mọi thiết kế thẩm mỹ của sen vòi.

Giải thưởng Công nghệ Nhà thông minh của KBIS 

Flo by Moen ™, một hệ thống hỗ trợ phát hiện rò rỉ van nước thông minh, mang tính cách mạng thay đổi cuộc sống công nghệ số. Điều này đã giúp Moen nhận được giải thưởng Tốt nhất của KBIS trong hạng mục Công nghệ Nhà thông minh. Giải thưởng uy tín này nhằm tôn vinh những sản phẩm mới sáng tạo nhất trong năm của ngành thiết bị nhà bếp và nhà tắm.

Giải thưởng Good Housekeeping của KBIS 

Moen cho ra đời dòng sản phẩm Nebia by Moen™. Sản phẩm đã thay đổi hoàn toàn cái nhìn của người dùng về trải nghiệm dòng nước bằng công nghệ phun sương mà Moen nghiên cứu. Bên cạnh đó, sen vòi Nebia đem đến một kiểu dáng thiết kế cực kỳ độc đáo và mới lạ. Nebia by Moen là dòng sản phẩm sen spa đã được ban biên tập Good Housekeeping chọn là loại sen tắm mới tốt nhất được công bố tại KBIS 2020.

Moen vô cùng tự hào vì trở thành một trong 300 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Điều này khẳng định một lần nữa về vị thế cũng như chất lượng sản phẩm không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Hiện nay, thiết bj vệ sinh Moen đang được phân phối bởi KB Home – Một trong những nhà phân phối độc quyền thương hiệu Moen tại Việt Nam.

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội