Tin tức

Khám phá các tính năng vượt trội của vòi bếp rút dây Moen

Các chị em phụ nữ có cảm thấy khó khăn mỗi khi rửa chén, chùi rửa căn bếp của mình không? Vòi bếp rút dây với khả năng kéo dài đầu vòi giúp bạn rửa sạch mọi góc cạnh của bồn rửa, đánh bay mọi vết bẩn bám dính trên chén đĩa. Hãy cùng Kbhome tìm hiểu xem tại sao chị em phải sở hữu một vòi bếp có khả năng rút dây được trong căn bếp nhé!

Vòi rút dây giúp không gian bếp thoải mái và tiện nghi

Những đặc điểm của vòi bếp rút dây Moen

Vòi bếp rút dây khác với vòi bếp thường như thế nào?

Vòi bếp rút dây được Moen sản xuất nghiên cứu và cải tiến thông minh hơn hẳn so với vòi rửa chén thông thường. Nhằm tập trung vào yếu tố cung cấp sự tiện ích, giúp việc làm bếp của các chị em không còn là vấn đề khó khăn nữa mà như được thư giãn. 
Đúng như với tên gọi, bạn có thể dễ dàng kéo đầu vòi ra, và với công nghệ Reflex vòi bếp của bạn sẽ tự động thu hồi vị trí ban đầu. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng sử dụng vòi bếp rút dây nhẹ nhàng hơn ít nhất 40% so với những vòi rửa bát thông thường. Ngoài ra, bên trong của lớp vỏ bọc bên ngoài là một đoạn dây bằng kim loại hoặc sợ tổng hợp khi cần rửa vệ sinh chậu ở góc xoay xa tay có thể kéo đầu vòi dài ra. Ắt hẳn sản phẩm sẽ làm hài lòng với tất cả khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. 

Với tính năng Reflex, mỗi ngày trở nên dễ dàng hơn

Trải nghiệm lí tưởng và tuyệt vời

  • Thiết kế bi tròn có thể xoay từ 180 đến 360 độ hoặc kéo dài ra vì vậy bạn có thể xả nước mạnh vào vị trí cần thiết.
  • Với thiết kế có thể kéo dài ra giúp cho việc lấy nước để sử dụng thuận tiện và dễ dàng hơn, việc vệ sinh bồn rửa cũng đơn giản hơn.
  • 2 chế độ nước thường và nước mưa hỗ trợ việc rửa rau củ, vệ sinh
  • Chế độ nóng lạnh tích hợp có thể tùy chỉnh theo ý muốn.
  • Sử dụng vòi bếp rút dây giúp bạn hạn chế việc bắn nước ra sàn nhà và lên quần áo.

Vòi bếp rút dây mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng

Ưu điểm của vòi bếp rút dây Moen 

Thiết kế hiện đại, tinh tế, trang nhã

Vòi bếp rút dây với kiểu dáng đa dạng, sang trọng, mang nhiều phong cách khác nhau đã làm hài lòng đa số các gia đình tại Việt Nam với màu sắc sáng bóng, thiết kế chi tiết tinh tế một cách hoàn hảo, kích thước được điều chỉnh phù hợp với không gian bếp của các gia đình. 
Những sản phẩm vòi bếp rút dây của Moen sử dụng chất liệu cao cấp như là mạ Chrome sáng bóng có thể phản chiếu ánh sáng cao. Với SRS (Spot Resistant Stainless) chống bẩn có khả năng duy trì độ sáng, độ mới của của vòi bếp lâu hơn. Với Matte Black tạo nên sự hiện đại, sang trọng, sức hút cho căn bếp của bạn. Ngoài ra, nếu bạn muốn tạo ra một không gian bếp khoác lên tông màu cổ điển giao thoa với hiện đại, thì màu Oil Rubbed Bronze là một gợi ý dành cho bạn. 

Vòi bếp rút dây mang phong cách tân cổ điển

Vòi bếp chất lượng cao cấp và vượt trội

Vòi bếp rút dây là một trong những sản phẩm nổi bật, được Moen hết sức quan tâm và đầu tư. Moen là nhãn hàng đầu tiên trên thế giới sản xuất và phân phối vòi bếp rút dây cho mọi gia đình. Để giúp các chị em nội trợ tiện lợi hơn trong việc bếp núc. Và Moen tự tin rằng luôn đáp ứng nhu cầu mong muốn của bạn về sản phẩm vừa chất lượng lâu dài, vừa kiểu dáng luôn hợp thời và đẳng cấp. Sản phẩm vòi bếp rút dây Moen với kiểu dáng, mẫu mã, giá thành vô cùng đa dạng để phù hợp với nhiều nhóm đối tượng người tiêu dùng. 
Vòi bếp rút dây chiếm hữu độ xoay chuyển linh hoạt, suôn sẻ điều chỉnh tới địa điểm trong bồn rửa. Khả năng tùy chỉnh cấu hình nước theo ý muốn của bạn bởi một thanh gạt mang lại sự tiện nghi nhất khi sử dụng. 

 Tất cả những vòi bếp rút dây được làm từ chất liệu đồng hoặc đồng thau 100%, giúp cho các vòi rửa hoạt động trong thiên nhiên môi trường ẩm thấp nhưng không bị rỉ sét theo thời gian. Sản phẩm được gia công tỉ mỉ, chất liệu có độ bền cao, giảm chi phí bảo trì cho gia đình. Ngoài ra, việc lắp đặt thiết bị không còn là vấn đề của chị em phụ nữ vì sản phẩm có thể tự lắp đặt tại nhà một cách dễ dàng. Bạn có thể tham khảo thêm video hướng dẫn cách lắp đặt vòi bếp rút dây Moen

 

 

Chính sách bảo hành lâu dài

Sử dụng vòi bếp rút dây chính hãng Moen với chế độ bảo hành lên đến 2 năm và riêng ruột vòi được bảo hành lên đến 5 năm giúp người dùng an tâm về chất lượng và sản phẩm có tuổi thọ cao.

Vòi bếp rút dây vừa đẹp, vừa bảo hành dài hạn

Vòi bếp rút dây Moen xuất hiện tại căn bếp giúp chị em phụ nữ thuận tiện trong việc nội trợ hơn. Với những ưu điểm nổi bật mà KB Home đưa ra sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo cho riêng mình.

KB Home tự hào là nhà phân phối thiết bị vệ sinh Moen chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến không gian nhà bếp của bạn thoải mái và hạnh phúc nhất có thể. 
 

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội