Tin tức

Vòi xịt vệ sinh chất lượng cao, giá rẻ từ KB Home

Vòi xịt là phụ kiện thường đi kèm với bồn cầu trong nhà vệ sinh. Có thể nói, đây là thiết bị không thể thiếu đối với người Việt Nam. Vòi thường dành cho những người thích sử dụng nước hơn là chất liệu làm sạch khác như giấy và với công dụng như tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường, vòi xịt vệ sinh thường rất được ưa chuộng với mọi gia đình. 

Thiết bị hiện đại - cuộc sống dễ dàng

Có nên dùng vòi xịt vệ sinh không?

Vòi xịt vệ sinh là gì?

Vòi xịt là một loại vòi phun nước tăng áp được kích hoạt bằng tay, tương tự như các vòi nước khác được lắp cạnh bồn cầu, bồn rửa tay, bồn rửa chén,... Vòi xịt là thiết bị quen thuộc, có công năng giúp bạn xịt rửa, làm sạch sau khi đi vệ sinh. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng vòi xịt để xịt rửa bồn cầu và những vết bẩn trong nhà vệ sinh. Nhiều công năng được bồi tụ trên một thiết bị vệ sinh với giá thành rẻ, ắt hẳn dụng cụ này đều có sự hiện diện trong mọi ngôi nhà.  

Vòi xịt Moen vừa nhỏ gọn vừa tiện dụng

Tại sao nên dùng vòi xịt vệ sinh?

Việc sử dụng giấy vệ sinh là rất bẩn hay còn có thể gây ra nhiều tổn hại về sức khỏe như nhiễm trùng…, dẫn đến các bệnh như trĩ - một căn bệnh hiện đang khá phổ biến hiện nay. Vì giấy vệ sinh chỉ có thể lau chùi chứ không thể loại bỏ được hoàn toàn vết bẩn. Cũng như việc rửa tay bằng nước sẽ sạch hơn khi lau bằng giấy.
Bên cạnh đó, sử dụng vòi xịt để làm sạch thay vì dùng giấy vệ sinh còn hạn chế được nguy cơ tắc nghẽn bồn cầu và kéo dài thời gian hút bể phốt. Đồng thời, hành động mang ý nghĩa văn minh đó bảo vệ môi trường, đẩy lùi nạn phá rừng.
Tất nhiên, những ảnh hưởng nghiêm trọng trên có thể không xảy ra nếu bạn làm đúng cách và cẩn thận. Chính vì những tác hại trên, việc sử dụng vòi xịt được xem là giải pháp tối ưu hàng đầu.

Vòi xịt Moen giúp cuộc sống của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn

Những loại vòi xịt vệ sinh Moen

Hiện nay trên thị trường, vòi xịt vệ sinh Moen là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất. Thiết bị có nhiều ưu điểm nổi bật như chế độ xả mạnh nhẹ khác nhau giúp đánh bay mọi vết bẩn. Vừa được thiết kế với chất liệu bền bỉ, vừa có kiểu dáng nhỏ gọn, vô cùng sang trọng, vừa có giá thành rẻ phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

  • Tiện dụng, vệ sinh, sạch sẽ và an toàn
  • Phù hợp với mọi người dùng, kể cả người già và trẻ em đều có thể sử dụng dễ dàng
  • Tiết kiệm giấy vệ sinh và hạn chế bị tắc nghẽn bồn cầu

 

Vòi xịt Moen là giải pháp tối ưu hàng đầu cho mọi gia đình

Vòi xịt vệ sinh tăng áp

Vòi xịt tăng áp được thiết kế như vòi xịt thông thường, nhưng áp lực nước sẽ mạnh hơn. Sản phẩm thường đi kèm với bồn cầu giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh cho khu vực quanh bồn cầu. Đặc biệt những vết bẩn cứng đầu nhất bám xung quanh thành bồn cầu có thể nhờ vào vòi xịt tăng áp với tốc độ xả nước mạnh cũng sẽ được đánh bay nhanh chóng.

Vòi xịt vệ sinh thông minh

Vòi xịt thông minh được thiết kế lắp đặt trong bồn cầu điện tử, bồn cầu thông minh. Với các tính năng tự động vệ sinh nhẹ nhàng, triệt để, mang đến sự tiện lợi, cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng.
Với phát minh vòi xịt thông minh giúp tiết kiệm nguồn nước, có thể điều chỉnh nhiệt độ và lực nước theo sở thích. Bạn chỉ cần vặn nút điều chỉnh sẽ có dòng nước phun từ bên trong vào những vị trí cần làm sạch. Dụng cụ giúp tối giản thao tác làm sạch phương pháp thủ công, đem tới trải nghiệm người dùng hoàn toàn mới mẻ.

KB Home luôn sẵn sàng nâng tầm mức sống của bạn

Moen là thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất các thiết bị vệ sinh tại Mỹ. Tất cả các thiết bị vệ sinh Moen đều được đánh giá cao về chất lượng, được đông đảo khách hàng lựa chọn trang bị cho không gian phòng tắm vô cùng sang trọng và đầy đủ tiện nghi, trong đó có vòi xịt vệ sinh Moen.
KB Home luôn đồng hành cùng bạn, giúp không gian sống của bạn trở nên tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp. Với mong muốn nâng tầm mức sống của bạn bằng những thiết bị vệ sinh Moen chính hãng, bạn có thể tận hưởng những tiện ích công nghệ của các thiết bị cao cấp để mọi thứ trở nên dễ dàng  hơn.
 

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội