Tin tức

Tại sao nên lựa chọn bồn cầu thông minh thay cho bồn cầu thường?

Bồn cầu thông minh là một thiết bị được lựa chọn hàng đầu cho lối sống hiện đại. Không những mang đến sự tiện nghi, mà còn giúp cho không gian nhà tắm thêm sang trọng, tinh tế và đẳng cấp hơn. Vậy tại sao nên lựa chọn bồn cầu thông minh Moen để sử dụng, hãy cùng KB Home tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bồn cầu thông minh Moen - lựa chọn cho cuộc sống tiện nghi

Sự ra đời của chiếc bồn cầu thông minh

Trong mọi lĩnh vực sản xuất của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 thì không thể không kể đến lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh. Nhà sản xuất đã không ngần ngại đầu tư và nghiên cứu phát triển thiết bị bồn cầu thông minh từ thương hiệu Moen.
Bồn cầu thông minh là loại thiết bị vệ sinh sử dụng với công nghệ tiên tiến tích hợp các tính năng hiện đại, và có khả năng kết nối, tương tác với người dùng. Sự ra đời của sản phẩm này đã làm thay đổi khái niệm cũ với bồn cầu thông thường. Thay vào đó là những khái niệm hoàn toàn mới mẻ: Bồn cầu không cần dùng giấy vệ sinh, bồn cầu có khả năng tự rửa thông minh.
Thiết bị này thường xuất hiện tại những công trình kiến trúc hiện đại trên thế giới, đặc biệt như các nước ở Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc. Tại Việt Nam, bồn cầu thông minh là sự lựa chọn của những gia đình thuộc giới trung - thượng lưu – có điều kiện tài chính, tận hưởng cuộc sống và có gu thẩm mỹ đặc biệt.

Thiết bị được rất nhiều gia đình thuộc giới thượng lưu ưa chuộng

Có nên mua bồn cầu thông minh Moen hay không?

Tiết kiệm diện tích, giúp không gian phòng tắm trở nên sang trọng hơn

Đặc biệt, bồn cầu treo tường có thiết kế nhỏ hơn gần gấp đôi so với bồn cầu thông thường. Với thiết kế nhỏ gọn giúp giải phóng không gian phòng tắm, tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi và sáng sủa hơn.

Hệ thống tự động làm sạch bồn cầu

Với các tính năng thông minh như hệ thống rửa tự động và sấy khô, công nghệ chống vi khuẩn... giúp bạn không phải mất nhiều công sức và thời gian để vệ sinh và cọ rửa bồn cầu.
Mọi công việc liên quan đến vệ sinh bồn cầu đã được thiết bị thực hiện một cách tự động, giúp bạn có nhiều thời gian hơn để thư giãn và tận hưởng cuộc sống của mình.

Tính năng ưu việt giúp bạn trải nghiệm sản phẩm một cách trọn vẹn

Các tính năng được tích hợp trong một “tuyệt phẩm”

  • Nút điều khiển đơn dễ dàng sử dụng cho tất cả các tính năng
  • Điều khiển cảm ứng với kiểu dáng mới mẻ và tiện dụng
  • Tính năng xả tự động bằng chân và khử mùi tự động sau khi đi đại tiện
  • Đóng và mở nắp bằng chân nhẹ nhàng và êm ái
  • Vòi xịt kháng khuẩn được thiết kế ngay bên trong bồn cầu, có hai chế độ xả sau và xả trước với công nghệ bọt khí. Không những thế, vòi xịt được khử trùng UV giúp bạn có thể yên tâm sử dụng một cách an toàn và sạch sẽ
  • Bồn cầu với chức năng gió sấy khô sau khi xịt nước

Những lợi ích khi sử dụng bồn cầu thông minh Moen

Thân thiện với môi trường

  • Với tính năng tự động phun rửa và sấy khô, giúp giảm lãng phí giấy vệ sinh, việc sử dụng giấy trở nên không cần thiết.
  • Giúp hạn chế được tình trạng khai thác gỗ rừng làm giấy, góp phần bảo vệ môi trường một cách hiệu quả.
  • Cùng với tính năng tự động làm sạch bên trong bồn cầu giúp bạn giảm thiểu việc sử dụng dung dịch tẩy rửa.

Giúp tiết kiệm nước

  • Được tích hợp công nghệ xả hút chân không hiện đại, cơ chế hoạt động xả nước mạnh mẽ, cuốn trôi mọi chất bẩn mà vẫn tiết kiệm nước.
  • Giúp bảo vệ đường ống nước không bị hư hoặc bị tắc ngẽn do việc sử dụng giấy vệ sinh.

Chăm sóc sức khoẻ cho bạn và gia đình

  • Hỗ trợ việc vệ sinh cá nhân cho người già. Họ có thể tự vệ sinh sạch sẽ và an toàn mà không cần sự hỗ trợ từ người khác.
  • Giúp xây dựng tính tự lập ở trẻ em. Bé không còn gặp khó khăn khi vệ sinh cá nhân như với chiếc bồn cầu thông thường. Vì vậy, giúp ba mẹ nhàn hơn và bé có thể tự lập hơn.
  • Cải thiện một số bệnh về tiêu hoá. Với công nghệ bọt khí không chỉ mang đến sự thư giãn, dễ chịu mà còn giúp những người mắc các bệnh về tiêu hoá có thể vệ sinh cá nhân một cách dễ dàng hơn. Việc làm sạch được thao tác một cách nhẹ nhàng, tránh được sự khó chịu khi sử dụng giấy vệ sinh.

Tính năng tự rửa giúp loại bỏ chất bẩn mà không cần sử dụng giấy

“Trăm nghe không bằng mắt thấy", vậy làm sao mới có câu trả lời chính xác nhất: Tại sao nên mua bồn cầu thông minh Moen? Hãy đến showroom KB Home để được trải nghiệm những sản phẩm bồn cầu thông minh Moen tốt nhất hiện nay và được chuyên gia tư vấn giải pháp tốt nhất cho không gian phòng tắm bạn nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN KBHOME VIỆT NAM
Showroom Tp.HCM: 46 Song Hành, phường An Phú, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM
Điện thoại: 0931 894 868
Showroom Nha Trang: STH35b.34 Đường 1A, Khu đô thị Hà Quang 2, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0982 008 233

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội