Tin tức

Thiết bị vệ sinh Moen - Thương hiệu sen vòi số 1 Bắc Mỹ

Lựa chọn thiết bị vệ sinh hay thiết bị bếp là quyết định quan trọng của mỗi người khi xây dựng tổ ấm cho gia đình mình. Vì vậy, đòi hỏi chất lượng thiết bị bền lâu theo thời gian nhưng thiết kế, kiểu dáng vẫn hợp thời. Và Moen là thương hiệu tự tin đáp ứng đầy đủ những mong muốn của bạn

Thiết bị vệ sinh Moen xuất xứ từ nước nào?

Thương hiệu sen vòi Moen được sáng lập bởi Al Moen tại Mỹ và giữ vị trí thương hiệu vòi số 1 Bắc Mỹ do người dùng bình chọn từ những năm đầu thế kỉ 21. Al Moen đã tạo nên một thay đổi lớn. Như bao đêm thường lệ ở Seattle năm 1937, chàng trai trẻ Al Moen trở về nhà tắm rửa sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Bấy giờ, mọi gia đình đều sử dụng vòi nước hai tay gạt kiểu cũ. Một dòng nước nóng đột ngột chảy ra khiến anh giật mình nhảy lùi lại. Khoảnh khắc ấy, Moen thoáng nghĩ tới việc phát minh ra vòi nước một tay gạt. Sau này, chính phát minh đó đã trở thành một cuộc cách mạng lớn trong ngành ống nước.
 

Alfred M Moen - Cha đẻ của thiết bị vệ sinh Moen

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu Moen?

Năm 1947, nhà máy mang thương hiệu Moen sản xuất những vòi nước một tay gạt đầu tiên trên thế giới đến nay. Với những cải tiến, thay đổi không ngừng, Moen cho ra đời những thế hệ thiết bị vệ sinh hiện đại, thông minh, tích hợp với công nghệ 4.0 với đa dạng kiểu mẫu và màu hoàn thiện khác nhau. Hỗ trợ và mang lại trải nghiệm đẳng cấp hơn cho cuộc sống của bạn.

Tính năng vẫy tay không chạm mang lại nhiều tiện lợi hơn.

Như chỉ cần một cái vẫy tay không chạm, vòi nước sẽ lập tức chảy, hạn chế tiếp xúc với vòi khi tay đang bẩn hay đang cầm nắm. Hay bạn có thể điều khiển nhiệt độ, áp suất nước khi đang tắm chỉ bằng giọng nói. Hoặc bạn có thể lưu giữ chế độ nước yêu thích của từng thành viên trong gia đình qua điện thoại.

Đánh giá Moen từ người tiêu dùng và chuyên gia?

Thiết bị vệ sinh Moen là một thương hiệu lâu đời và nổi tiếng ở Bắc Mỹ. Moen là cái tên đầu tiên hiện lên trong tâm trí mỗi người tiêu dùng khi nghĩ đến việc lựa chọn những giải pháp vệ sinh, phòng tắm. Là minh chứng cho điều đó Moen đã giành được những vị trí bình chọn hàng đầu. Từ nằm 2016 đến 2021, Moen luôn đứng đầu vị trí Thương hiệu vòi ™ đáng tin cậy nhất của Hoa Kỳ thực hiện bởi Lifestory Research.

Bình chọn do Lifestory Research thực hiện, Moen là thương hiệu sen vòi được tin tưởng nhất.

Với thiết bị vệ sinh Moen, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng hiện đại, dòng sản phẩm cao cấp, và mang lại sự hài lòng tin tưởng. Hãy để Moen tạo nên một ngôi nhà lí tưởng dành riêng cho bạn.

------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN KBHOME VIỆT NAM - Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Moen

🏨Showroom Tp.HCM: 46 Song Hành, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
🏨Showroom Nha Trang: STH35b.34 Đường 1A, Khu đô thị Hà Quang 2, Nha Trang, Khánh Hòa
☎️Điện thoại: 0931 894 868
💌Email: info@kbhome.vn

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội