Tin tức

Moen - thương hiệu cung cấp thiết bị bếp nhà hàng khách sạn

Thiết bị bếp nhà hàng khách sạn được xem như là những nội thất quan trọng nhất trong nhà hàng. Bởi nếu như không có những thiết bị dụng cụ bếp thì không thể nào tạo ra được những món ăn ngon đa dạng phục vụ khách hàng. Do vậy, bạn cần phải đầu tư các trang thiết bị và dụng cụ bếp nhà hàng đầy đủ để việc chế biến được trơn tru và tiện nghi hơn. 

Moen - thương hiệu cung cấp thiết bị nhà bếp số 1 tại Bắc Mỹ

Sự cần thiết và tiêu chuẩn khi lựa chọn thiết bị bếp nhà hàng khách sạn 

Như đã nói, nhà bếp là lĩnh vực quan trọng của các đơn vị kinh doanh dịch vụ như nhà hàng khách sạn. Vừa là nơi tạo ra các sản phẩm - món ăn ngon, bắt mắt để phục việc ăn uống. Vừa là yếu tố để đánh thẳng vào cảm nhận về chất lượng dịch vụ nhà hàng khi khách hàng ghé thăm.

Chính vì vậy, rất nhiều địa chỉ hiện nay mạnh tay chi lớn cho thiết bị bếp nhà hàng khách sạn của mình. Điều này không chỉ giúp nâng cao chất lượng, trải nghiệm dịch vụ. Hơn nữa, các thiết bị hiện đại, tiện lợi sẽ giúp hỗ trợ tối đa cho thao tác chế biến món ăn của đầu bếp đảm bảo nhanh hơn, ngon hơn, vận hành một cách trơn tru. Nhất là đối với những nơi có năng lượng phục vụ khách dày đặc.

Những tiêu chí chọn thiết bị nhà bếp nhà hàng khách sạn đa phần đều tập trung mạnh vào tính tiện nghi, chất lượng, độ bền và thẩm mỹ. Đặc biệt hơn chính là công suất hoạt động để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Thiết bị nhà bếp thương hiệu Moen luôn đạt chuẩn về chất lượng và độ bền cao

Sự quan trọng của các thiết bị bếp nhà hàng khách sạn 

Thiết bị bếp nhà hàng khách sạn được làm bằng từ chất liệu thường đến cao cấp. Với tiêu chí mang lại nhiều lợi ích khác nhau vì nó có nhiều ưu điểm vượt trội. Những thiết bị bếp thương hiệu Moen sẽ có độ bền cao, tính thẩm mỹ cao và dễ dàng sử dụng.

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Các thiết bị bếp nhà hàng khách sạn thương hiệu Moen đều được sản xuất có tính chất không gây độc hại, không chứa mầm bệnh. Sản phẩm đều được thiết kế với bề mặt nhẵn, không xốp nên có khả năng chống lại vi khuẩn và mầm bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Thiết kế cấu trúc cho độ bền vượt thời gian

Không gian nhà bếp của nhà hàng thường ẩm nóng và nhiều dầu mỡ. Do đó khi nhà hàng của bạn sử dụng các thiết bị bằng chất liệu cao cấp như inox… sẽ hạn chế khả năng ăn mòn, chống oxy hóa, vì vậy thời gian sử dụng sẽ được bền lâu hơn. Các sản phẩm bếp Moen làm bằng chất liệu bền có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt cùng với độ cứng và độ dẻo đạt chuẩn.

Thiết bị bếp Moen đảm bảo an toàn thực phẩm 

Thiết bị bếp Moen có tính thẩm mỹ cao

Những thiết bị bếp nhà hàng khách sạn Moen có tính thẩm mỹ cao với kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng, lớp hoàn thiện sáng bóng, chắc chắn về mặt cấu trúc. Khi sở hữu các sản phẩm này sẽ giúp gian bếp của nhà hàng khách sạn sáng bóng lấp lánh, thông thoáng và sạch sẽ hơn. Hơn nữa, khi có những đối tác lớn muốn tham quan nhà bếp của nhà hàng bạn, thì bạn cũng sẽ khá tự hào vì sự gọn gàng, ngăn nắp và vẻ sang trọng mà thiết bị bếp Moen mang lại cho bạn. 

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi với thiết bị bếp thương hiệu Moen

Do làm trong lĩnh vực chế biến thực phẩm nên vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là vấn đề luôn được ưu tiên hàng đầu. Với việc sử dụng các sản phẩm thương hiệu Moen sẽ giúp các đầu bếp nhà hàng có thể dễ dàng làm vệ sinh hơn, góp phần tiết kiệm tối đa thời gian. Đồng thời, còn mang đến cảm giác lúc nào cũng sạch sẽ, thông thoáng cho nhà bếp của nhà hàng. 

Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao và dễ dàng vệ sinh lau chùi khi dọn dẹp

Tại sao nên chọn KB Home làm nơi cung cấp các thiết bị bếp nhà hàng khách sạn

  • KB Home đã đồng hành cùng thương hiệu Moen - thương hiệu sen vòi số 1 Bắc Mỹ nhiều năm qua. Trở thành địa chỉ uy tín được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm thiết bị bếp nhà hàng khách sạn.
  • Các thiết bị, dụng cụ bếp Moen luôn chất lượng, được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Vì vậy các sản phẩm luôn cho ra bề mặt sáng bóng, dễ dàng lau chùi, vệ sinh và đảm bảo an toàn khi sử dụng. 
  • Showroom phân phối mẫu mã thiết kế đa dạng, đáp ứng được mọi không gian nhà bếp của tất cả phong cách nhà hàng, từ cổ điển đến hiện đại. 
  • Chính sách bảo hành dài hạn, luôn sẵn sàng bảo trì và bảo dưỡng thường xuyên. Đồng thời, việc giao hàng cũng nhanh chóng. 

KB Home cùng thương hiệu Moen nâng tầm giá trị cuộc sống của bạn

Chính bởi những ưu điểm trên mà KB Home đã trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều nhà hàng khách sạn có tiếng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, với thiết bị bếp nhà hàng khách sạn mang thương hiệu Moen, các chuyên gia đầu bếp sẽ được thưởng thức những tính năng hiện đại, các dòng sản phẩm cao cấp và mang lại sự tin tưởng hài lòng.

---------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN KBHOME VIỆT NAM
Showroom Tp.HCM: 46 Song Hành, phường An Phú, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM
Điện thoại: 0931 894 868
Showroom Nha Trang: STH35b.34 Đường 1A, Khu đô thị Hà Quang 2, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0982 008 233
Email: info@kbhome.vn

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội