Tin tức

Để nâng cấp nhà bếp của bạn trở nên thông minh và sành điệu hơn: Moen mở rộng dòng sản phẩm vòi bếp thông minh U by Moen ™ với các thiết kế bổ sung

VÒI CẢM ỨNG CUNG CẤP TÍNH NĂNG HỮU ÍCH CHO TRẢI NGHIỆM NƯỚC TỐT HƠN TRONG NHÀ BẾP.

Moen là thương hiệu hàng đầu trong ngành sen vòi tại Mĩ, đang mở rộng dòng sản phẩm vòi bếp thông minh U by Moen ™ với các tùy chọn thiết kế bổ sung, mang đến cho người tiêu dùng cả chức năng rảnh tay và kiểu dáng mới tại bồn rửa. Được trao Giải thưởng Sáng tạo tốt nhất của giải thưởng CES® 2021 Innovation Awards, Vòi thông minh U by Moen mang đến sự tiện lợi, chính xác với công nghệ kích hoạt bằng giọng nói và không cần chạm trực tiếp để giúp hoàn thành các công việc trong nhà bếp, đồng thời có vô số tùy chọn phong cách phù hợp với hầu hết mọi thiết kế thẩm mỹ - với năm phong cách bổ sung mới vào năm 2021: Belfield ™, KURV ™, Sinema ™, Sarai ™ và Zyla ™.

Emily Martis, quản lí sản phẩm nhà bếp và nhà tắm cấp cao của Moen cho biết: “Bạn không cần phải lựa chọn giữa kiểu dáng bạn muốn và chức năng bạn cần khi chọn vòi bếp - và với Vòi thông minh U by Moen, bạn không cần phải làm như vậy. Vòi thông minh U by Moen có nhiều kiểu dáng và thiết kế đa dạng để giúp bất kỳ chủ nhà nào đạt được thẩm mỹ mong muốn, đồng thời cung cấp công nghệ tiên tiến giúp các công việc hàng ngày trở nên dễ dàng hơn. Bạn thậm chí có thể yêu cầu Smart Faucet rửa tay - hành động mà chúng tôi biết là quan trọng để giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn - và bạn sẽ được hướng dẫn quy trình rửa tay đúng cách, với thời gian rửa tay trong vòng 20 giây. 

Vòi thông minh U by Moen hoạt động như thế nào:

Người dùng có thể điều khiển vòi thông minh U by Moen bằng 4 cách:

  • Điều khiển bằng giọng nói cho phép người dùng bắt đầu và dừng dòng nước cũng như thực hiện các tác vụ cụ thể theo lệnh thông qua trợ lý giọng nói kỹ thuật số của họ như Amazon Alexa và Trợ lý Google.
  • Cảm biến sóng được đặt ở phía trước vòi nước sẽ bật hoặc tắt nước chỉ bằng một chuyển động tay đơn giản.
  • Tay gạt bên cạnh vòi mang đến khả năng vận hành bằng tay, cho phép người dùng điều chỉnh lưu lượng và nhiệt độ.
  • Thông qua ứng dụng Moen dành cho điện thoại thông minh, người dùng có thể đặt các cài đặt trước được cá nhân hóa không giới hạn hoặc bắt đầu và dừng dòng nước chỉ bằng một nút nhấn.

 

Vòi thông minh U by Moen là vòi bếp duy nhất trên thị trường thương mại cung cấp khả năng kích hoạt bằng giọng nói và rảnh tay bất kể vị trí tay gạt truyền thống của vòi. Chức năng thoại và điều khiển rảnh tay sẽ bắt đầu hoặc dừng dòng nước, điều chỉnh nhiệt độ và lượng nước mong muốn, cho dù tay gạt của vòi ở vị trí mở hay đóng và bất chấp việc điều chỉnh nhiệt độ bằng tay với tay gạt.

Sử dụng lệnh thoại:

Để điều khiển Vòi thông minh U by Moen bằng giọng nói, người dùng chỉ cần yêu cầu Amazon Alexa hoặc Trợ lý Google bật hoặc tắt nước, cũng như điều chỉnh các phép đo và nhiệt độ chính xác. Khi họ đã tạo các cài đặt đặt trước được cá nhân hóa trong Ứng dụng Moen, chủ nhà chỉ cần nêu tên của cài đặt đặt trước trong lệnh.
Các khả năng kích hoạt bằng giọng nói bao gồm:

  • Định lượng phân phối theo số đo cụ thể và không theo hệ mét như: một muỗng canh, 15 gallon nước
  • Lệnh nhiệt độ chính xác và khái quát: “105 độ” và “nước nóng” hoặc “nước lạnh”
  • Yêu cầu nhiệt độ và lưu lượng đo kết hợp: “1/2 cốc nước ở 105 độ” hoặc “2 ounce nước nóng”
  • Các cài đặt đặt trước do người dùng tùy chỉnh được tạo trong Ứng dụng Moen: “Chai nước cho trẻ em”
  • Lệnh "rửa tay" mới: khi được ra lệnh, nước sẽ bật, sau đó tạm dừng trong 20 giây trong khi người dùng chà tay, do đó khuyến khích việc rửa tay tốt hơn cũng như tiết kiệm nước.

Ngoài ra, lệnh làm nóng trước sẽ làm ấm hoặc làm mát nước đến nhiệt độ chung hoặc nhiệt độ cụ thể mong muốn, sau đó tạm dừng dòng nước cho đến khi người dùng sử dụng lại vòi. Khi nhiệt độ nước thay đổi, cảm biến rảnh tay trên vòi sẽ chuyển từ màu xanh lam, tím và đỏ, cho biết hệ thống đang ấm lên hoặc hạ nhiệt để đạt được nhiệt độ nước mong muốn. Khi nước đã sẵn sàng, đèn cảm biến sẽ ngừng nhấp nháy và chuyển sang trạng thái tĩnh. Người dùng sẽ biết lệnh đã hoạt động vì loa thoại sẽ trả lời cho biết hoạt động mong muốn đã được hoàn thành và dòng nước sẽ bắt đầu hoặc dừng lại.

Một phong cách cho mọi người:

Mặc dù không có gì lạ khi các thiết bị gia dụng thông minh có tính thẩm mỹ theo xu hướng hiện đại, nhưng công nghệ U by Moen có sẵn trong một loạt các thiết kế và hoàn thiện vòi bếp chưa từng có để phù hợp với nhiều phong cách và ngân sách khác nhau của người tiêu dùng. Cho dù chủ nhà đang thiết kế một kiệt tác hiện đại hay thích đi theo con đường truyền thống hơn, Moen có sản phẩm hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của họ, với năm bổ sung mới cho dòng năm nay - vòi kéo Belfield theo kiểu truyền thống; vòi kéo KURV bắt mắt, lấy cảm hứng từ thiên nhiên; Vòi dây rút Art Deco-esque Sinema; và vòi xả Sarai và Zyla hiện đại mềm mại. 

Dòng đầy đủ của U by Moen Smart Faucets bao gồm:

  • Phong cách hiện đại: Vòi dây rút Align®, vòi dây rút Nio ™, Mới! Vòi dây rút Sarai, vòi dây rút kiểu dáng đẹp ™, vòi dây rút STō®, Mới! Vòi dây rút Zyla
  • Phong cách chuyển tiếp: Vòi dây rút Arbor®, vòi dây rút Essie ™, Mới! Vòi dây rút KURV, vòi dây rút Paterson ™, Mới! vòi dây rút Sinema 
  • Phong cách truyền thống: Mới! Vòi rút dây Belfield, vòi rút dây Brantford®, vòi rút dây Weymouth®

 

Giới thiệu về ứng dụng Moen:

Người dùng cũng có thể điều khiển vòi bếp thông minh của mình thông qua Ứng dụng Moen, một hệ sinh thái nước thông minh dành cho gia đình kết nối người tiêu dùng với nguồn nước của họ và sẽ cho phép kiểm soát tất cả các sản phẩm được kết nối Moen của họ trên một nền tảng - bao gồm U by Moen vòi nước thông minh và Vòi hoa sen thông minh, cũng như Hệ thống An ninh Nước Thông minh Flo by Moen ™.


Ứng dụng Moen cho phép tạo số lượng cài đặt trước thực tế không giới hạn để đơn giản hóa hoạt động, cài đặt cả nhiệt độ và âm lượng để thực hiện lệnh thoại dễ dàng hơn.

Ngoài ra, việc sử dụng nước của người tiêu dùng có thể được theo dõi và liên lạc thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh để giúp chủ nhà hiểu mức tiêu thụ hàng ngày của họ để họ có thể thay đổi nếu muốn, nhằm cải thiện lượng nước sử dụng. Ví dụ về thông tin được cung cấp bao gồm dữ liệu lịch sử và các tương tác gần đây, báo cáo về lượng nước được sử dụng ở nhiệt độ nào và phương pháp kiểm soát được sử dụng để pha chế.

Nếu chủ nhà có cả Vòi thông minh U by Moen và Ngắt nước thông minh Flo by Moen, các sản phẩm sẽ có thể hoạt động cùng nhau để giúp ngăn ngừa thiệt hại về nước. Ví dụ, trong trường hợp nhiệt độ quá lạnh, chủ nhà có thể sử dụng Ứng dụng Moen để tắt nước vào nhà và làm sạch đường nước bằng một cú nhấp chuột để giúp ngăn ngừa hư hỏng nước hoặc vỡ đường ống.

Ứng dụng Moen tương tác trên điện thoại thông minh iOS / Android ™ có sẵn dưới dạng tải xuống miễn phí trên cả Apple App Store và Google Play Store.

Vòi thông minh U by Moen có chế độ bảo hành tốt nhất  của Moen để đảm bảo chất lượng vượt trội.
 

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội