Tin tức

Cách lựa chọn vòi rửa chén phù hợp với căn bếp nhà bạn

Vòi rửa chén là thiết bị có thể phục vụ cho các chị em phụ nữ trong việc rửa chén bát và nấu ăn. Do đó nên lựa chọn như thế nào để đảm bảo phù hợp, bền bỉ, có đủ chức năng cần thiết,... là điều mà ai cũng mong muốn. Dưới đây là cách lựa chọn vòi rửa chén phù hợp với nhà bếp của bạn. 

Vòi rửa chén Moen với thiết kế hiện đại, ấn tượng

Các yếu tố cần thiết khi lựa chọn vòi rửa chén phù hợp với bạn

Chất liệu

Lớp hoàn thiện của những chiếc vòi bếp Moen đều được gia công từ những công nghệ mạ cao cấp. Chẳng hạn như mạ Chrome cho ra độ sáng bóng như pha lê, phản chiếu ánh sáng cao. Matte Black tạo nên sự sang trọng, quý phái và là điểm nhấn sức hút cho căn bếp của bạn. SRS (Spot Resistant Stainless) chống bẩn, dấu vân tay và luôn duy trì độ bóng, độ mới của sản phẩm. Và Oil Rubbed Bronze với tông màu ấm áp, phù hợp với những căn bếp mang phong cách cổ điển. Những công nghệ mạ này tuy có những đặc điểm và màu sắc khác nhau nhưng đều có độ bền tốt và dễ sử dụng.
Hầu như chiếc vòi rửa được sử dụng với tần suất gần như hằng ngày. Do đó việc lựa chọn chất liệu bền lâu đồng thời mang tính thẩm mỹ cao rất quan trọng trong phong cách trang trí. Bên cạnh đó, việc sử dụng có liên quan đến thức ăn và gia dụng trong bếp, tốt nhất bạn nên vệ sinh vòi thường xuyên để bảo vệ sức khoẻ do gỉ sét và vi khuẩn gây ra.

Matte Black luôn toát lên sự sang trọng và huyền bí

Thiết kế

Cùng với sự thay đổi xu hướng liên tục, các kiểu dáng vòi rửa chén Moen cũng được cải tiến đa dạng hơn về mẫu mã để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Vòi cổ điển hay vòi hiện đại? Kích thước như thế nào? Để trả lời được, trước hết bạn cần xác định rõ nhu cầu và thói quen sinh hoạt bếp của gia đình.
Ngoài ra, bạn cần chú ý đến độ cao của vòi để chắc chắn rằng sản phẩm phải phù hợp với kích thước không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quyết định xem mình có cần vòi bếp rút dây để thuận tiện hơn hay không. Đây là một ưu điểm của vòi hiện đại, giúp dễ dàng thao tác khi rửa chất bẩn khu vực quanh chậu, rau củ hoặc chén bát…

Vòi bếp Moen luôn mang hương vị cổ điển lẫn hiện đại

Phù hợp với chậu rửa nhà bạn

Lựa chọn một chiếc vòi rửa chén cần có sự đồng bộ với chậu rửa không chỉ mang đến tính thẩm mỹ, hài hoà cho căn bếp mà nó còn mang lại cảm giác ngăn nắp, gọn gàng cũng như đảm bảo được sự tiện nghi khi nấu ăn hằng ngày. 
Thực tế, mỗi chiếc vòi cần có loại chậu rửa phù hợp về chất liệu, màu sắc và công năng sử dụng. Nếu bạn mua vòi rửa nên mua cả một bộ gồm vòi và chậu sẽ dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn vì các nhà sản xuất thường sẽ thiết kế vòi và chậu có sự đồng bộ với nhau. Đội ngũ Sales chuyên nghiệp KB Home luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cả bộ chậu và vòi bếp cho bạn một cách chi tiết nhất.
Nếu bạn chỉ cần mua vòi bếp thì chỉ nên lưu ý những yếu tố sau để đảm bảo đạt được tiêu chuẩn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng:

  • Vòi tương thích với chậu rửa 1 hố hoặc 2 hố
  • Có gắn tấm lưới nhỏ tại đầu vòi giúp nước chảy nhẹ nhàng và êm ái, không bị văng bắn nước xung quanh
  • Lòng chậu rộng và sâu như thế nào để lựa chọn vòi với áp suất mạnh hay nhẹ phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình
  • Vòi có khả năng xoay linh hoạt giúp điều khiển thuận tiện


Bộ sản phẩm vòi bếp và chậu bếp đến từ thương hiệu Moen cao cấp

Bộ lọc của vòi rửa chén

Tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trở nên nghiêm trọng thì việc trang bị lưới lọc cho vòi bếp được coi là một tiêu chí cần thiết trong việc lựa chọn. Lưới lọc nước thường được lắp tại đầu vòi và có tác dụng chặn các cặn bẩn, các chất độc hại của nước có chứa kim loại nặng… Không những vậy, lưới lọc còn giúp bạn tiết kiệm nước đến gần 40% lượng nước bị hao phí nếu vòi không có màng lọc.

Các loại vòi rửa chén Moen

Vòi rửa chén nóng lạnh

Khi lựa chọn, bạn nên cần xác định nhu cầu sử dụng và khoản chi phí cần thiết. Nếu bạn muốn một vòi nước tích hợp cả hai đường ống dẫn nước lạnh và nóng thì có thể chọn vòi bếp nóng lạnh. Sản phẩm được thiết kế với tính năng hạn chế mức độ nóng của nước. Cho ra nhiệt độ nóng hợp lý, tránh trường hợp bị bỏng và đảm bảo an toàn cho trẻ em.

Vòi rửa chén rút dây

Ngoài ra, Moen còn có thiết bị vòi rửa chén rút dây. Với tính năng Reflex, sự tiện lợi của chiếc vòi phun có thể kéo ra và thu hồi lại, giúp việc rửa chén bát và rau củ trở nên dễ dàng hơn.
Sản phẩm không chỉ tích tụ tính năng tuyệt vời, mà còn được nhà sản xuất chú trọng tỉ mỉ về khâu thiết kế cũng như kiểu dáng của vòi. Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc tân cổ điển như cung điện, lâu đài từ các thập kỷ trước. Vì vậy toàn bộ chi tiết đều kỹ lưỡng về kiểu dáng và màu sắc. Sản phẩm được tạo ra một cách tinh xảo đậm nét cổ điển kết hợp hài hòa với nét phóng khoáng trong phong cách hiện đại. Là thiết kế đem lại giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ.

Vòi bếp rút dây Moen mang tính thẩm mỹ cao 

Như vậy những sản phẩm được sử dụng với tần suất cao như vòi rửa chén thì yếu tố chất liệu bạn cần ưu tiên hàng đầu, sau đó là sự tiện dụng và tính thẩm mỹ…
Bạn nên lựa chọn nhà phân phối thiết bị vệ sinh uy tín để đảm bảo chất lượng được tốt nhất. KB Home là địa chỉ bạn có thể ghé thăm để tham khảo và lựa chọn các thiết bị vệ sinh Moen cao cấp cho gia đình. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ đến KB Home để được tư vấn thêm nhé!

--------------------------------- 
CÔNG TY CỔ PHẦN KBHOME VIỆT NAM 
Showroom Tp.HCM: 46 Song Hành, phường An Phú, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM 
Điện thoại: 0931 894 868 
Showroom Nha Trang: STH35b.34 Đường 1A, Khu đô thị Hà Quang 2, Nha Trang, Khánh Hòa 
Điện thoại: 0982 008 233 
Email: info@kbhome.vn 

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội