Tin tức

Cách sử dụng vòi xịt vệ sinh thông minh

Vòi xịt vệ sinh thông minh là phụ kiện không còn quá xa lạ với nhiều người trong cuộc sống hiện đại. Với nhiều công năng ưu việt, không chỉ giúp phòng tắm trở nên đẳng cấp mà còn giúp việc vệ sinh của gia đình trở nên dễ dàng hơn. Và dần đã trở thành thiết bị không thể thiếu khi sử dụng và lựa chọn cho phòng tắm cao cấp của gia đình.

Vòi xịt vệ sinh thông minh với nhiều tính năng ưu việt

Vòi xịt vệ sinh thông minh là gì? 

Vòi xịt thông minh là thiết bị được thiết kế gắn trực tiếp bên thành bồn cầu, giúp bồn cầu có thêm các chức năng tự vệ sinh, tự rửa. Sản phẩm được thao tác một cách dễ dàng, phù hợp với cả những người bệnh về đường tiêu hóa, người già, trẻ em... thường gặp khó khăn trong việc vệ sinh. 

Ngoài ra, vòi xịt vệ sinh thông minh còn tích hợp những tính năng hiện đại giúp rửa sạch sâu và dòng nước phun nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu. Còn được thiết kế thêm các chế độ rửa khác nhau như rửa trước, rửa sau, điều chỉnh lực nước, hướng phun, sử dụng chế độ nước nóng lạnh,… Bên cạnh đó, thiết bị không chỉ đem đến sự tiện lợi mà còn giúp bảo vệ môi trường một cách hiệu quả, hạn chế tình trạng tắc nghẽn bồn cầu.

Chức năng tự động hóa giúp thao tác vệ sinh một cách dễ dàng

Những lý do nên sở hữu vòi xịt vệ sinh thông minh

  • Tiết kiệm tiền giấy vệ sinh và giúp bảo vệ môi trường 
  • Tập tính tự lập cho trẻ em, và hỗ trợ người già có thể dễ dàng tự vệ sinh
  • Rửa sạch dịu êm, ngăn ngừa bệnh giúp bảo vệ sức khỏe thành viên trong gia đình
  • Hạn chế tình trạng tắc nghẽn bồn cầu do sử dụng giấy vệ sinh

Vòi rửa thông minh kết hợp với bàn cầu Moen vừa thời thượng vừa độc lạ

Các tính năng vượt trội của vòi xịt vệ sinh thông minh Moen

Vì được thiết kế dựa trên những cải cách vượt bậc về công nghệ nên vòi xịt thông minh Moen có những tính năng kích thích sự sở hữu của mọi người như sau:

Chế độ nước nóng lạnh

Với chức năng vòi xịt thông minh nóng lạnh, bạn có thể điều chỉnh chế độ nước lạnh hay nóng tùy ý. Vì vậy, sản phẩm này càng phát huy tốt tính năng của nó vào những ngày mùa đông. Điều này mang đến một trải nghiệm thoải mái và lý tưởng nhất.

Điều chỉnh áp lực nước 

Để dễ dàng vệ sinh thư thái, bạn có thể điều chỉnh áp suất nước phù hợp với mình nhất. Sau mỗi lần đi vệ sinh, bạn chỉ cần vặn nút, tùy chỉnh theo chế độ mong muốn và nước sẽ tự động phun ra từ vòi xịt, việc rửa sẽ nhẹ nhàng hơn mà vẫn đảm bảo độ sạch sẽ. 

Nhiều chế độ điều chỉnh đáp ứng được tất cả nhu cầu người dùng

Công nghệ tự động làm sạch bằng tia UV

Đây là tính năng không thể thiếu ở thiết bị vòi xịt vệ sinh thông minh. Vòi xịt kháng khuẩn được lắp đặt ngay bên trong bàn cầu, có hai chế độ xả trước và xả sau với công nghệ bọt khí. Ngoài ra, vòi xịt được khử trùng tia UV giúp bạn có thể an tâm sử dụng một cách an toàn và sạch sẽ. Vì vậy, bạn sẽ không phải tốn công sức và thời gian để chùi rửa cho vòi xịt sau mỗi lần sử dụng. 

Đa dạng chức năng phun rửa tự động 

Hiện nay một số vòi rửa vệ sinh thông minh được lắp đặt với nhiều chế độ phun rửa khác nhau như chế độ rửa cho phụ nữ, rửa trước, rửa sau,... tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể điều chỉnh theo chế độ phù hợp.

  • Chức năng rửa sau: Với chế độ rửa sau, vòi xịt vệ sinh thông minh giúp bạn chỉ cần ngồi chỉnh chế độ trên vòi xịt là bạn đã có thể làm sạch hậu môn sau khi đi vệ sinh một cách dễ dàng mà không cần dùng đến vòi xịt thông thường hay giấy, tránh gây mất vệ sinh.
  • Chức năng rửa dành cho phụ nữ: Sản phẩm được trang bị hỗ trợ chế độ vệ sinh dành riêng cho các chị em phụ nữ, giúp làm sạch sẽ hoàn toàn sau khi đi nhẹ một cách nhẹ nhàng và dễ chịu 

Đa dạng chức năng phun rửa tự động tích tụ trên một “tuyệt phẩm”

Tại đây, KB Home cung cấp các thiết bị vệ sinh Moen chính hãng nhập khẩu hàng đầu Việt Nam. Cùng với đó, đội ngũ chuyên gia KB Home sẽ hỗ trợ bạn chọn ra sản phẩm vệ sinh cao cấp hòa trộn được các yếu tố cảm hứng, thẩm mỹ, đa năng, đem đến vẻ đẹp vượt thời gian cho không gian nhà bếp và phòng tắm của bạn. 

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội