Tin tức

Vòi sen tăng áp là gì? Cách lựa chọn vòi sen tăng áp bền lâu

Vòi sen tăng áp đang được ưa chuộng vì giúp mang lại dòng nước mạnh, chảy đều, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái khi dùng. Với nhiều ưu điểm, thì hiện nay vòi sen tăng áp đang dần thay thế vòi sen thông thường tại nhiều gia đình. Vậy vòi sen tăng áp là gì? Làm sao để lựa chọn được vòi sen tăng áp tốt và bền lâu cho gia đình? Cùng KB Home xem qua bài viết sau để hiểu rõ hơn về vòi sen tăng áp và giúp bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Vòi sen tăng áp mang đến một dòng nước mịn màng

Vòi sen tăng áp là gì ?

Như với tên gọi, vòi sen tăng áp gần giống như thiết bị vòi sen bình thường nhưng có thể làm tăng áp lực của nguồn nước. Đặc biệt, dù bạn ở những nơi có nguồn nước chảy yếu hoặc các chung cư cao tầng thì vòi sen tăng áp vẫn đáp ứng đủ tính năng vốn có của nó. Ngoài khả năng làm tăng áp lực nước thì vòi sen tăng áp còn được thiết kế với công nghệ Air-in gồm 70% nước, 30% bọt khí giúp tiết kiệm nước.
Với một sản phẩm đáp ứng được 2 tiêu chí rằng vừa có khả năng tiết kiệm nước, vừa có thể tăng áp lực nước mạnh hơn. KB Home đảm bảo rằng vòi sen tăng áp Moen là thiết bị sẽ làm hài lòng tất cả mọi người khi lựa chọn.

Thiết kế và cấu tạo của vòi sen tăng áp

Nhà sản xuất đã áp dụng công nghệ điêu khắc tiên tiến cắt khắc lỗ vòi sen với kích thước rất nhỏ. Các lỗ vòi phun được gia công tỉ mỉ, bên trong to, bên ngoài bề mặt thì nhỏ. Với thiết kế này theo tính chất vật lí, làm gia tăng áp lực nước phun ra ở đầu vòi, giúp vòi sen tăng áp phun nước ra liên tục và ổn định.
Vòi sen tăng áp có thiết kế hình phễu hạn chế giảm tiết diện đột ngột, giúp cho phần nước bên trong luôn tạo ra áp lực và chảy mạnh hơn. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy tia nước bắn ra mạnh và mịn hơn.

Vòi sen tăng áp với 3 chức năng tiện nghi

Chất liệu vòi sen tăng áp

Vòi sen tăng áp Moen được nhà sản xuất sử dụng với chất liệu nhựa ABS có chế độ ma sát thấp làm cho nước chảy tốt hơn. Với thiết kế bởi chất liệu nhựa ABS chính hãng, nên sản phẩm có độ bền cao và lâu hỏng.
Vòi sen tăng áp có thời gian sử dụng lâu dài tuỳ thuộc vào độ bền của chất liệu lớp mạ bên ngoài. Vòi sen tăng áp Moen chính hãng có bề mặt bên ngoài được mạ bằng Chrome tạo nên sự chắc chắn về cấu trúc. Đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ và sang trọng cho không gian phòng tắm của bạn. Chất liệu mạ Chrome luôn cho vòi sen độ sáng bóng nhất định, không bị các chấm khuyết tật li ti trên bề mặt.
Vì vậy, khi chọn mua bạn cần quan sát kỹ bề mặt, lớp hoàn thiện của sản phẩm, qua đó bạn mới có thể chọn được sản phẩm có chất lượng tốt.

Lớp hoàn thiện hoàn hảo mang đến một không gian sang trọng

Cách lựa chọn vòi sen tăng áp bền lâu

Khả năng tiết kiệm nước

Chắc hẳn không ai muốn hóa đơn tiền nước cứ tăng theo hằng tháng phải không? Đó là lý do mà hiện nay mọi gia đình đều tìm đến thiết bị vòi sen tăng áp này. Đây được coi là một giải pháp giúp tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng. Với thiết kế kích thước lỗ nhỏ, lượng nước tiêu hao cũng sẽ ít đi nhiều so với những loại vòi sen kiểu cũ. Với thiết kế như thế, không chỉ làm áp lực nước tăng lên mà còn có khả năng giảm lượng nước tiêu thụ lên đến 40%. Vì vậy, vòi sen tăng áp được đánh giá khá cao trong việc tiết kiệm nước. 

Áp lực nước mạnh, chảy đều và êm ái

Vòi sen tăng áp được thiết kế phù hợp với việc áp lực phun của nước, nên sẽ giúp cho lực nước chảy đều và mịn nhẹ hơn. Hiểu được điều đó, Moen ứng dụng công nghệ air-in vào mọi vòi sen. Với 70% nước, 30% bọt khí giúp dòng nước mềm mại, tiết kiệm nước nhưng vẫn giữ được áp suất nước cao
Khi sử dụng vòi sen tăng áp air-in, bạn không phải lo lắng khi nước phun quá mạnh khiến cho làn da bị tổn thương. Ngược lại, sẽ mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu cho bạn khi tắm. Đặc biệt, sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày dài làm việc.

Áp lực nước mịn giúp bạn thư giãn sau ngày dài mệt mỏi

Tiết kiệm chi phí

Bên cạnh những lợi ích trên, việc sử dụng vòi sen tăng áp sẽ giúp bạn giảm chi phí hơn. Thay vì bạn phải lắp đặt thêm hệ thống máy bơm tăng áp vòi sen tăng áp Moen sẽ đáp ứng được nhu cầu này. Ngoài ra, qua nhiều lần kiểm tra áp lực, độ dẻo và độ mòn của vòi sen tăng áp, thì Moen luôn sản xuất từng vòi sen an toàn và đạt tiêu chuẩn đến từng chi tiết nhỏ nhất. Điều đó tăng tuổi thọ của vòi và bạn có thể tiết kiệm được những chi phí sửa chữa hay thay mới, lắp đặt các thiết bị.

Vừa tiết kiệm chi phí, vừa đem đến sự hạnh phúc cho bạn

Đến với KB Home, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn về các thiết bị vệ sinh Moen chính hãng cho gia đình. KB Home luôn sẵn sàng mang đến một không gian tiện nghi và hiện đại, ấm áp nhất cho căn bếp và phòng tắm của bạn.
 

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội