Tin tức

Vòi sen tắm đứng là gì? Tổng hợp những loại sen tắm Moen

Vòi sen tắm đứng là sản phẩm trở thành một “trợ thủ đắc lực” trong không gian phòng tắm và trở nên quen thuộc với mọi người. Sự đa dạng của thị trường các mẫu sen tắm đẹp giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn. Thật tuyệt khi căn phòng tắm rộng với điểm nhấn là chiếc vòi sen tắm toát lên vẻ đẹp và sự tiện nghi. Không ai có thể từ chối những lợi ích mà vòi sen tắm mang lại. 

Vòi sen tắm đứng - “trợ thủ đắc lực” cho không gian phòng tắm

Vòi sen tắm đứng là gì? 

Sen tắm đứng là loại sen được lắp đặt cố định trên tường. Đây là loại sen tắm thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế xả nước thẳng từ trên xuống giúp bạn có thể sử dụng được tối đa lượng nước được điều chỉnh theo nhu cầu. 

Bộ vòi sen tắm đứng bao gồm: Bát sen vuông hoặc bát sen tròn, van điều chỉnh nhiệt độ và van điều chỉnh cấp nước. Bên cạnh đó, bạn còn có thể phối hợp nhiều phụ kiện khác như cây sen, tay sen cầm nhiệt độ và các mẫu mã khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu của người sử dụng. 

Sen tắm đứng Moen giúp không gian phòng tắm sang chảnh hơn

Những lý do nên sử dụng vòi sen tắm đứng cho gia đình 

So với vòi sen thông thường, thì sen tắm đứng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn để bạn có thể an tâm lựa chọn sử dụng.

Tính năng hiện đại mà sen tắm đứng Moen sở hữu

Sen tắm đứng không chỉ mang đến những tính năng cơ bản như sen tắm thông thường. Sản phẩm còn được tích tụ các chế độ tắm: tắm mưa, tắm thác, phun sương… Sự đa dạng của các chế độ tắm này đem đến những trải nghiệm mới mẻ, tắm gội sảng khoái, thư giãn tuyệt vời cho bạn và gia đình. 

Thân sen cây có thể điều chỉnh độ cao phù hợp để sử dụng cho nhiều người với nhiều độ cao khác nhau. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng khi gia đình mình có những vị khách với chiều cao ấn tượng.

Bên cạnh đó, ống sen của bộ sản phẩm có thể chuyển động linh hoạt 360 độ nên bạn có thể cất gọn lại một cách dễ dàng khi không dùng nữa. Điều này giúp tiết kiệm không gian, đặc biệt là với những không gian nhỏ. 


Tính năng hiện đại - cuộc sống dễ dàng

An toàn và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng

Bộ sản phẩm được nghiên cứu với nhiều lợi ích thiết thực đối với sức khỏe của bạn. Vòi sen tắm được thiết kế lỗ phun li ti tạo ra dòng nước với cường độ khác nhau mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi tắm gội. Bên cạnh đó, bát sen lớn và rộng khiến độ phủ nước lan tỏa khắp cơ thể giúp giảm stress hiệu quả sau một ngày lao động căng thẳng, mệt mỏi.

Vòi sen tắm đứng Moen được sản xuất đính kèm với nhiều công năng hữu dụng, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp nhu cầu của mình bởi bộ gạt tay tiện lợi. Vì vậy, tránh nguy cơ bị bỏng hoặc bị cảm do sử dụng nước có nhiệt độ không phù hợp. 

Đặc điểm nổi trội nhất của thiết bị này là giữ ổn định mức nhiệt độ của nước. Sản phẩm được áp dụng chức năng duy trì nước ở mức 38 độ C kết hợp với khóa an toàn và thiết kế lớp vỏ chống bỏng, do đó bạn có thể an tâm sử dụng khi trong gia đình có người già và trẻ nhỏ. 

Chế độ tắm luôn đem đến sự trải nghiệm lý tưởng cho bạn

Vẻ đẹp sang trọng và tính thẩm mỹ cao

Sen cây tắm đứng Moen là một trong những thiết bị vệ sinh mang đến sự sang trọng và vẻ đẹp cuốn hút cho phòng tắm hoàng gia của bạn. Sản phẩm rất phong phú về kiểu dáng, từ chất liệu, màu sắc cho đến chi tiết của từng bộ phận đều tôn lên sự tinh tế. Vòi sen tắm đứng Moen rất dễ phối với mọi không gian phòng tắm khác nhau. Điều này tạo nên điểm nhấn cuốn hút của phong cách phòng tắm cũng như là vẻ đẹp hào nhoáng của gia chủ. 

Tổng hợp những loại sen tắm đến từ thương hiệu Moen 

Bộ sen cây nóng lạnh dòng Moen

Bộ sen cây nóng lạnh được thiết kế đơn thuần nhưng sang trọng và tiện lợi, phù hợp cho mọi phong cách nhà tắm. Vòi mang đậm phong cách hiện đại, mạnh mẽ. Cùng với lớp mạ Chrome sáng bóng như gương, độ phản chiếu ánh sáng cao, giúp phòng tắm nhà bạn trở nên quý phái hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm tích hợp hai đường dẫn nước nóng lạnh tạo nên sự tiện dụng, giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với cơ thể. 

Tích hợp hai dòng nóng lạnh có thể điều chỉnh theo ý muốn

Bộ sen tắm nhiệt độ dòng Moen

Sản phẩm Matte Black tạo nên sự hiện đại, quý phái và trở thành điểm nhấn sức hút cho căn phòng tắm của bạn. Với chất liệu đồng khối mang đến sự trải nghiệm lâu bền với thời gian. Vòi sen tắm đứng được phủ với công nghệ mạ PVD hiện đại nhất, tạo nên bề mặt mịn nhám và thẩm mỹ cao. Hơn thế nữa, chức năng cố định 38 độ C kết hợp với lớp vỏ chống bỏng giúp các thành viên trong gia đình an toàn sử dụng kể cả người già hoặc trẻ nhỏ. 

Cố định nhiệt độ 38 độ C và vỏ bọc chống bỏng giúp an toàn khi sử dụng

Bộ sen tắm âm tường Moen

Thiết bị chiếm khá ít trong không gian phòng tắm, giúp bạn tối ưu được không gian. Đây cũng là lý do mà vòi sen tắm đứng âm tường đang trở thành sản phẩm lý tưởng cho mọi gia đình, đặc biệt với những phòng tắm có diện tích vừa và nhỏ. Sản phẩm với thiết kế độc đáo, sang trọng và được xem là một điểm nhấn đặc biệt trong phòng tắm. 

Bộ sen âm tường độc đáo và sang trọng

Tại Việt Nam, một trong những đơn vị trở thành nhà phân phối chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh Moen chính hãng mà các bạn có thể tham khảo là Showroom KB Home. Khi đến KB Home chọn mua vòi sen tắm đứng Moen, bạn sẽ được tư vấn chi tiết sản phẩm phù hợp cũng như là chính sách bảo hành của sản phẩm. 

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội