Tin tức

Top 5 vòi hoa sen vừa đẹp vừa chất lượng của Moen

Vòi hoa sen hoặc những thiết bị nhà tắm nói chung đều là những sản phẩm thiết yếu trong phòng tắm của mỗi gia đình với tần suất sử dụng gần như thường xuyên. Chính vì vậy, hàng loạt thương hiệu vòi sen tắm ra đời. Bạn không biết nên chọn vòi sen nào phù hợp? Top 5 vòi sen Moen dưới đây ắt hẳn sẽ giúp bạn dễ dàng đi đến sự lựa chọn cuối cùng. 

Vòi hoa sen Moen mang tính thẩm mỹ và chất lượng cao

Vòi hoa sen Moen có tốt không?

Về thiết kế: Các thiết kế và kiểu dáng vòi hoa sen Moen rất thanh lịch và hiện đại. Đặc biệt, nhà sản xuất luôn bắt kịp xu hướng cho ra những kiểu dáng vòi sen phù hợp với không gian nhà tắm đẳng cấp. Ngoài ra, Moen còn tối ưu hóa kích thước sản phẩm để tạo ra không gian thoáng đãng hơn. Từng chi tiết vòi sen đều được khắc tỉ mỉ và sắc sảo. 

Về chất liệu: Vòi sen Moen đa phần đều được làm từ chất liệu đồng thau, bên ngoài được sơn phủ Niken hoặc Chrome nên rất bền bỉ, có khả năng chống oxy hóa, giúp hạn chế tình trạng trầy xước, hoen rỉ, bong tróc trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, Moen còn sử dụng những lớp mạ cao cấp như Matte Black đen huyền bí khiến cho nhà tắm của bạn mang một sức hút táo bạo và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, những phòng tắm mang phong cách cổ điển giao thoa cận đại, thì lớp mạ SRS với tông màu ấm là một lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. 

Về công nghệ: Moen ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và thông minh như công nghệ U-Shower by Moen, bạn có thể dễ dàng điều khiển vòi sen của mình bởi 3 cách : giọng nói, điện thoại và bộ điều khiển. Ngoài ra, thiết bị có thể khởi động, tắt hoặc tạm dừng từ xa bằng điện thoại hoặc giọng nói của bạn. Hơn nữa, sản phẩm sẽ ghi nhớ và lưu lại thông số nhiệt độ yêu thích của bạn cho những lần tắm sau.
Bên cạnh đó, tính năng ở bộ vòi hoa sen nhiệt độ là luôn cân bằng nhiệt độ ở 38 độ C, và được khóa nhiệt giúp tránh bỏng và đảm bảo cho người già và trẻ em. Hơn nữa, thân sen được thiết kế với chất liệu cách nhiệt, khi chạm vào sẽ không bị tổn thương da do nước nóng. 

Tính năng U by Moen đem đến một cuộc sống công nghệ số

Một số vòi hoa sen thương hiệu Moen mà bạn nên lựa chọn

1/ Vòi hoa sen Diamond

Bộ sen tắm nóng lạnh Diamond  bao gồm: Cần sen, bát sen và củ sen. Diện tích bát sen lớn và sen tắm nóng lạnh 3 chức năng. Bộ sen Diamond là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một nhà tắm sang trọng và có độ bền cao.
Ưu điểm:

  • Lớp hoàn thiện Chrome sáng bóng như pha lê, phản chiếu ánh sáng cao
  • Kiểu dáng vòi hoa sen cận đại, mạnh mẽ, thiết kế góc cạnh lấy cảm hứng từ nét hoàn hảo của kim cương
  • Áp suất nước mạnh mẽ và ổn định tạo cảm giác như được massage cơ thể khi tắm, giúp cải thiện lưu thông máu

 
Bộ sen tắm Diamond

Thông tin chi tiết xem tại đây

2/ Vòi hoa sen Matte Black

Bộ sen tắm nóng lạnh Matte Black bao gồm các sản phẩm: củ sen nóng lạnh, tay gạt chuyển chế độ, bát sen, gác tay sen và tay sen. Bộ sen Matte Black khóa nhiệt bắt theo xu hướng trang trí cho phòng tắm đầy táo bạo với những đường nét hiện đại, sang trọng.
Ưu điểm:

  • Vòi hoa sen với lớp hoàn thiện công nghệ mạ PVD cho ra bề mặt mịn nhám với độ thẩm mỹ cao
  • Chức năng cố định 38 độ C và được thiết kế với lớp vỏ chống bỏng an toàn cho người sử dụng
  • Tay sen 3 chế độ với nút bấm chuyển đổi dễ dàng khi sử dụng
  • Diện tích bát sen lớn giúp lan tỏa nước đều và rộng trên toàn bộ cơ thể, mang đến trải nghiệm cho bạn không thể tuyệt vời hơn

Vòi sen tắm dòng Matte Black

Thông tin chi tiết xem tại đây

3/ Vòi hoa sen York

Bộ sen tắm nóng lạnh York bao gồm các sản phẩm: Củ sen, bát sen và thanh sen đến từ thương hiệu Moen. Với lớp hoàn thiện đồng mạ Chrome sáng bóng như gương bộ vòi hoa sen dòng York đem đến cho bạn một cảm giác mới lạ cho không gian nhà tắm.
Ưu điểm:

  • Lớp lưới bọc bên ngoài vòi giúp tạo bọt khí tăng áp lực nước mà vẫn tiết kiệm được lượng nước
  • Van đĩa bằng sứ chống bám cặn bẩn giúp khóa nước hoàn toàn
  • Vòi xả bồn nóng lạnh hai chức năng Nóng (trái) và Lạnh (phải) phù hợp với đa số người tiêu dùng, cực kỳ an toàn cho trẻ em
  • Sản phẩm có độ bền cao, không bị xỉn màu, và luôn bền vững với thời gian 


Bộ sen cây York Moen

Thông tin chi tiết xem tại đây

4/ Vòi hoa sen Fascination

Bộ sen tắm nóng lạnh Fascination bao gồm: củ sen nóng lạnh, tay gạt chuyển chế độ, bát sen, gác tay sen và tay sen. Vòi được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ và hiện đại phù hợp với mọi phong cách nhà tắm.
Ưu điểm:

  • Sử dụng chất liệu đồng mạ Chrome mang lại một hương vị tinh tế và chất lượng cho không gian nhà tắm của bạn
  • Bát sen có kích thước giúp tạo ra diện tích phun nước lớn, cùng các đầu phun với áp lực nước mạnh và tiết kiệm nước hơn 40%
  • Sản phẩm được trau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất để có một độ bền cao và giảm chi phí bảo trì cho gia đình bạn

Bộ sen cây nóng lạnh dòng Fascination Moen

Thông tin chi tiết xem tại đây

5/ Vòi hoa sen Neoclassic

Bộ sen cây nóng lạnh dòng Neoclassic bao gồm: củ sen, tay gạt, bát sen, gác tay sen và tay sen. Một kiểu dáng thiết kế mang đậm tính cổ điển giao thoa với cận đại mang đến sự sang trọng, quý phái cho nhà tắm của bạn. 
Ưu điểm: 

  • Lớp mạ vàng Polished Brass bên ngoài được làm từ thép chống gỉ và đồng khối không chỉ mang đến một độ bền vượt thời gian, mà còn toát lên nguồn hào khí vương quyền cho gia chủ
  • Tay sen với 3 chức năng, cùng bát sen rộng đem lại trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn cho bạn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi
  • Vòi hoa sen được lắp đặt thanh trượt tay sen có thể tùy chỉnh độ cao và góc phun của tay sen sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn

Bộ sen dòng Neoclassics Moen

Thông tin chi tiết xem tại đây

Với những thông tin và 5 bộ sản phẩm vòi hoa sen Moen mà KB Home đã cung cấp trên, ắt hẳn bạn đã có thông tin chung về các vòi sen chất lượng Moen rồi phải không? Hy vọng, bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. 
 

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội