Tin tức

Những showroom thiết bị vệ sinh ở quận 2

Showroom thiết bị vệ sinh ngày nay xuất hiện khá nhiều trên địa bàn quận 2, TP.HCM. Các showroom chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm thiết bị vệ sinh như sen vòi, bồn cầu, lavbabo,...Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn lúng túng khi lựa chọn nơi mua sắm đáng tin cậy. Chính vì vậy, qua bài viết dưới đây, KB Home sẽ giới thiệu một số showroom uy tín nhất tại quận 2.

Showroom thiết bị vệ sinh là giải pháp cho nhà bếp và phòng tắm

Những tiêu chuẩn chọn mua sản phẩm tại showroom thiết bị vệ sinh

Chất lượng và mẫu mã của thiết bị vệ sinh

Đối với loại sản phẩm bằng sứ, để nhận định được chất lượng, bạn có thể dựa vào các tiêu chí về độ trơn của bề mặt men, chế độ xả nước… Nếu là vòi sen thì dựa vào các công dụng như lọc cặn bẩn, vi khuẩn,…Đó là những ưu điểm chung của các thiết bị vệ sinh sử dụng công nghệ chống bám bẩn và ngăn vi khuẩn mới. Nếu bạn cảm thấy phân vân không biết chọn loại nào thì có thể đến các showroom thiết bị vệ sinh uy tín để được chuyên viên tư vấn một cách chặt chẽ.

Nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao nên bên cạnh chất lượng, thì thiết bị vệ sinh theo tiêu chuẩn của nhiều khách hàng còn phải dựa vào mẫu mã. Vì vậy, các thương hiệu không ngừng cải tiến mẫu mã sản phẩm theo xu hướng hiện đại, sang trọng biến chúng trở thành một đồ dùng trang trí cho phòng tắm và bếp. 

Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Để nhận dạng thiết bị chính hãng, bạn có thể xem logo của thương hiệu được in trên sản phẩm. Đối với hàng thật thì logo thương hiệu luôn được in sắc nét và rõ ràng. Đồng thời, sản phẩm được dán tem thông tin với đầy đủ thông số kỹ thuật cũng như nguồn gốc của chúng và luôn luôn có phiếu bảo hành từ showroom thiết bị vệ sinh mà bạn mua. Ngoài ra, thiết bị vệ sinh chính hãng đều có giấy chứng nhận đúng quy định do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp.

Phù hợp với phong cách của không gian phòng

Điều đầu tiên quan trọng đó là kích thước sản phẩm có phù hợp với diện tích phòng tắm và nhà tắm hay không. Nếu không gian phòng lớn, thoải mái thì bạn có thể mua đầy đủ bộ thiết bị vệ sinh để tận hưởng được cuộc sống hiện đại và thoải mái nhất. Trong trường hợp phòng tắm nhỏ, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua, chỉ cần trang bị những sản phẩm thiết yếu nhất như bồn cầu, vòi sen, chậu rửa.

Bên cạnh đó, chủ nhà cũng cần quan tâm đến màu sắc và phong cách của căn phòng để chọn thiết bị có tông màu, chất liệu tương thích, tránh trường hợp “không ăn khớp”. Hiện nay, với nét thiết kế hiện đại đang thịnh hành, các gia chủ thường chuộng các thiết bị vệ sinh có tông màu sáng và kiểu dáng tối giản.

Thiết bị vệ sinh - “trợ thủ đắc lực” cho mọi gia đình

Tiêu chí quan trọng khi chọn lựa showroom thiết bị vệ sinh uy tín

Tiêu chí quan trọng bạn nên cần xem xét khi mua sản phẩm tại cửa hàng thiết bị vệ sinh quận 2 chính là độ uy tín của nhà phân phối. Hãy thử kiểm tra cửa hàng đó có được nhiều khách hàng biết đến hay không. Tìm kiếm thông tin trên mạng xã hội để kiểm tra cửa hàng có vấn đề nào hay không. Tiếp theo là đến tận nơi để được nhân viên showroom thiết bị vệ sinh tư vấn để kiểm tra sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của nhân viên tại cửa hàng đó.

Khi mua sản phẩm thiết bị vệ sinh, một trong những điều cần chú ý chính là phiếu bảo hành và hàng chính hãng. Những cửa hàng quận 2 chuyên phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh của các hãng lớn như Moen, Toto, Inax… đảm bảo sẽ cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp chính hãng cho bạn. 

Độ uy tín là tác phong hàng đầu của mỗi cửa hàng thiết bị vệ sinh và bếp

Top showroom thiết bị vệ sinh uy tín tại quận 2

Công Ty CP KB Home Viet Nam - Moen Showroom

Showroom Moen được thành lập từ năm 2019, Moen chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị phòng tắm và nhà bếp. Moen chuyên cung cấp bồn cầu cao cấp, bồn tắm, chậu rửa, sen vòi, thiết bị nhà tắm, thiết bị vệ sinh,… Trong hơn 3 năm phục vụ khách hàng, thương hiệu Moen đã tạo được niềm tin và là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt Nam. KB Home sở hữu một đội ngũ chuyên nghiệp từ Sales đến nhân viên giao hàng, và luôn trong tư thế sẵn sàng hỗ trợ bạn tốt nhất có thể. 

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ showroom: 46 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP.CM

Moen đã tạo được niềm tin vững chắc trong sự lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt

Cửa hàng thiết bị vệ sinh Ưu Việt

Khách hàng đến với công ty giải pháp Ưu Việt có thể dễ dàng lựa chọn những thiết bị phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình với mức giá từ trung bình đến cao, với đa dạng kiểu dáng và cách bày trí phong phú. Showroom thiết bị vệ sinh cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao, chính hiệu từ các thương hiệu phòng tắm hàng đầu Việt Nam và thế giới. 

Thông tin liên lạc: 
Địa chỉ showroom : 11 Trần Não, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

Showroom Ưu Việt chuyên cung cấp mặt hàng vệ sinh và bếp cao cấp

Cửa hàng thiết bị vệ sinh ToTo

Cửa hàng nổi tiếng là nơi cung cấp các sản phẩm vệ sinh Toto cao cấp. Trọng tâm kinh doanh của công ty là nơi chuyên cung cấp hàng loạt thiết bị vệ sinh và nhiều loại sản phẩm nhà bếp độc đáo, phù hợp cho gia đình, căn hộ cao cấp, khách sạn,.... Trong suốt thời gian hoạt động, công ty không ngừng nghiên cứu và phát triển để sản xuất những thiết bị hiện đại nhất và dịch vụ chất lượng cao để làm hài lòng mọi khách hàng. 

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ showroom: 02 Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM

ToTo là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

Qua bài viết trên, KB Home hy vọng rằng có thể hỗ trợ bạn đang tìm mua những thiết bị cao cấp cho phòng tắm và nhà bếp thì có thể lựa chọn showroom thiết bị vệ sinh ưng ý, uy tín nhất để mua được hàng chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội