Tin tức

Độc lạ bàn cầu màu đen và cách kết hợp phong cách với nhà tắm

Bồn cầu màu đen được ra đời như một luồng gió mới trong giới thiết bị vệ sinh. Các nhà sản xuất nổi tiếng như Toto hay Inax cũng đều chỉ có các thiết bị bồn cầu màu trắng. Nhưng đối với một số khách hàng lại vô cùng hứng thú với các chiếc bồn cầu đen bởi sự mạnh mẽ và sang trọng của nó. 

Nguồn : Internet

Bồn cầu màu đen lên xu hướng bởi nhiều ưu điểm

Dễ dàng cọ rửa, lau chùi

Tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn chiếc bồn cầu là sạch sẽ và trắng sáng. Mọi người thường thấy màu trắng rất được ưa chuộng bởi sự tinh khiết nó mang đến. Thiết bị được khoác lên một lớp men sứ bóng sáng như gương. Tuy nhiên, nhược điểm của loại bồn cầu này là dễ bị ố vàng và khó lau chùi. Theo thời gian, những lớp cặn ố vàng sẽ bám lên lớp men của bồn cầu ảnh hưởng đến không gian phòng tắm trở nên mất vệ sinh và mất thẩm mỹ. 

Khi sở hữu bồn cầu đen nổi lo nhất của người dùng là bề mặt thiết bị bị các cặn canxi bám vào tạo những mảng trắng khiến mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, hãy yên tâm vì bồn cầu màu đen được thiết lập tính năng chống ố vàng kết hợp với công nghệ chống bám bẩn. Điều này hỗ trợ sức căng của nước, hạn chế những giọt nước đọng lại để các hạt cặn Sillic không thể bám bẩn trên bề mặt bồn cầu. 

Nguồn : Internet 

Lớp hoàn thiện chống bẩn cùng màu đen giúp bàn cầu sạch sẽ, dễ vệ sinh hơn

Màu sắc sang trọng, cá tính 

Từ năm 2018, màu đen trở thành xu hướng trang trí nội thất đầy táo bạo. Bồn cầu đen thuộc dạng hàng hiếm và rất ít sản xuất. Nếu bạn là một người yêu thích phong cách nội thất mạnh mẽ và màu sắc chủ đạo là đen thì bồn cầu màu đen sẽ là một trong những lựa chọn thú vị và độc đáo cho phòng tắm của bạn. Sự lựa chọn cho thiết kế độc đáo này đã toát lên vẻ đẹp thanh lịch và huyền bí của gia chủ. 

Thiết bị bồn cầu với màu đen tạo nên sự hiện đại và trở thành điểm nhấn, sức hút cho phòng tắm của bạn. Không chỉ vậy, sản phẩm còn hạn chế được sự xuống cấp hơn. Sau một thời gian sử dụng, màu đen vẫn giữ được độ mới và giá trị cho bồn cầu. 

Một số gợi ý cho phong cách nhà tắm phối hợp với bồn cầu màu đen

Bồn cầu đen phù hợp với những không gian phòng tắm có phong cách màu sắc tối như đen, xám, trắng,...làm chủ đạo. Sẽ rất khó khăn nếu như bạn phối hợp chúng với các phòng tắm có màu sắc tươi sáng.

Một màu đen đơn giản nhưng rất tinh tế và sành điệu

Nếu bạn thích phong cách hiện đại, đừng trì hoãn và đắm chìm trong vẻ đẹp lộng lẫy của một phòng tắm hoàn toàn màu đen. Tất cả nội thất từ sàn, tường, bồn cầu màu đen… trong phòng tắm và các chi tiết đều màu đen với gam màu không quá tối. Đó là sự lựa chọn lý tưởng cho một phòng tắm đậm chất cận đại với những đường nét tối giản. Để tránh sự quá tối tâm bạn hãy tô thêm vào những điểm nhấn bởi các phụ kiện nhỏ như khăn tắm hoặc bình hoa với tông màu sáng. 

Nguồn : Internet

Đen trắng - một bộ đôi hoàn hảo

Nếu không thể làm nổi con thuyền bằng một phòng tắm hoàn toàn màu đen của bạn, bạn cũng có thể tạo ra những tác động bằng cách đan xen màu đen trắng tương phản với nhau. Một phong cách đem lại sự tuyệt vời và rất được nhiều chủ nhà áp dụng. Có thể là một sàn trắng phối với các thiết bị như bồn cầu và bồn tắm màu đen tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo. 

Nguồn : Internet

Sự đan xen đen và xám trầm ấm và sang trọng

Đen và xám là bộ đôi song hành trong mọi công trình hiện nay. Tuy phòng tắm với tông màu đen xám sẽ không tạo cảm giác sáng sủa, nhẹ nhàng nhưng sẽ tạo cảm giác sang trọng, và đính kèm một chút bí ẩn. Những bức tường tạo hiệu ứng giả xi măng xám đen kết hợp với bồn cầu màu đen và bồn tắm tạo không gian lạ mắt. Đẳng cấp hơn với sàn bê tông tạo sự hòa quyện không gian khiến phòng tắm màu đen trở nên rộng mở hơn. 

Nguồn : Internet

Trang trí phòng tắm bằng chiếc bồn cầu màu đen là ý tưởng độc đáo và đáng để thử một lần. Với tông màu tối, không gian phòng tắm của bạn mang đến môt hương vị vô cùng ấn tượng, đồng thời, quá trình dọn dẹp lau chùi cũng trở nên dễ dàng hơn. KB Home hy vọng sẽ hỗ trợ bạn sớm tìm được thiết bị vệ sinh ưng ý nhất cho gia đình!

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội