Tin tức

Top 5 bộ vòi sen dưới 10 triệu có chất lượng bền đẹp nhất năm 2020

Ngày nay, câu chuyện thiết kế nội thất không còn chỉ gói gọn trong đôi mắt của nhà thiết kế, mà còn phải thoả mãn nhu cầu thẩm mỹ của chính chủ sở hữu căn nhà. Hiểu được điều đó, Thiết bị vệ sinh MOEN cung cấp các dòng sản phẩm vừa phù hợp với không gian nhà tắm, vừa bền bỉ theo năm tháng, đem lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất với chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một số gương mặt tiêu biểu trong dòng sản phẩm vòi sen có mức giá chưa đến 10 triệu đồng có thể đáp ứng được cả về độ bền lẫn tính thẩm mỹ cho nhà tắm, từ đó quý khách hàng hoàn toàn tự tin với vẻ đẹp của căn nhà, và có được trải nghiệm tuyệt vời nhất đến từ MOEN.

1./ Bộ sen tắm Aurelia

Bộ sen tắm Aurelia bao gồm các sản phẩm: Cần sen 2232A, Bát sen M22033 và Củ sen 21132H của thương hiệu thiết bị vệ sinh MOEN hiện đang được trưng bày tại Showroom KB Home Việt Nam.

Bát sen tròn dẹt có đường kính 23cm và sen tắm nóng lạnh 3 chức năng, bộ sen Aurelia là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một nhà tắm đẹp, với độ bền cao và tông màu trắng bạc lịch lãm của đồng mạ Chrome.

Giá tham khảo tại KB Home: 9.570.000 VND. Thông tin chi tiết xem tại đây

 

 

2/ Bộ sen cây Virgo

Bộ sen cây Virgo bao gồm các sản phẩm: Cần sen 2232A, Bát sen M22032, Tay sen 3 chức năng 172388 và Dây sen 143574 đến từ thương hiệu MOEN của Mỹ, hiện đang được trưng bày tại Showroom của KB Home Việt Nam.

Với chất liệu đồng mạ Chrome sang chảnh, hiện đại, bộ sen cây Virgo làm toát lên vẻ tinh tế cho nhà tắm của bạn. Tay sen 3 chức năng, cùng bát sen tròn có đường kính 20 cm sẽ đem lại trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn cho bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Giá tham khảo tại KB Home: 9.345.000 VND. Thông tin chi tiết xem tại đây

 

 

3/ Bộ sen cây Magnetix

Bộ sen cây Magnetix bao gồm các sản phẩm: Thanh trượt tay sen Magnetix 9026M, Tay sen HH6001 và Sen tắm nóng lạnh 10136MCL01 của thương hiệu Thiết bị vệ sinh MOEN, hiện đang được trưng bày tại Showroom của KB Home Việt Nam.

Chất liệu đồng mạ Chrome sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch đầy cuốn hút cho không gian nhà tắm của bạn. Thanh trượt tay sen Magnetix có thể linh hoạt tuỳ chỉnh độ cao và góc phun của tay sen sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho nhà tắm gia đình bạn.

Giá tham khảo tại KB Home: 9.300.000 VND. Thông tin chi tiết xem tại đây

 

 

4/ Bộ sen cây York

Bộ sen cây York bao gồm các sản phẩm: Củ sen dòng York 10135, Bát sen M22035 và Thanh sen 2296 đến từ thương hiệu MOEN, hiện đang được trưng bày tại Showroom của KB Home Việt Nam.

Với tông màu Polished Brass của thanh sen và đồng mạ Chrome của củ sen, bát sen, bộ sản phẩm dòng York sẽ mang lại một cảm giác mới lạ cho không gian nhà tắm của bạn. Bát sen tròn lớn có đường kính 23 cm sẽ đem đến sự thoải mái sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng cho bạn và gia đình.

Giá tham khảo tại KB Home: 9.220.000 VND. Thông tin chi tiết xem tại đây

 

 

5/ Bộ sen cây Coco

Bộ sen cây Coco bao gồm các sản phẩm: Thanh sen 2296, Dây sen 143574, Sen tay 172388 và Bát sen M22032 của thương hiệu Thiết bị vệ sinh MOEN, hiện đang dược trưng bày tại Showroom của KB Home Việt Nam.

Bộ sản phẩm sử dụng chất liệu đồng mạ Chrome mang lại sự bền đẹp theo năm tháng cho không gian nhà tắm của bạn. Bát sen tròn có đường kính 20 cm và tay sen có đường kính 10 cm sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn và gia đình với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Giá tham khảo tại KB Home: 7.920.000 VND. Thông tin chi tiết xem tại đây

 

 

Qua 5 bộ sản phẩm vòi sen tắm đã giới thiệu, chúng tôi hi vọng đã mang đến giải pháp cho quý khách hàng trong việc cân bằng giữa sự bền đẹp trong chất lượng và tính thẩm mỹ trong thiết kế cho không gian nhà tắm của mình chỉ trong tầm giá 10 triệu đồng.

Chúng tôi hân hạnh hoan nghênh quý khách hàng đến với Showroom của KB Home tại số 46 Song Hành, phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh để được tận mắt trải nghiệm những dòng sản phẩm tốt nhất cho nhà tắm đến từ thương hiệu MOEN – Thương hiệu thiết bị vệ sinh số 1 tại Mỹ.

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội