Tin tức

THIẾT BỊ VỆ SINH MOEN XỨNG ĐÁNG LÀ LỰA CHỌN CỦA KHÁCH HÀNG

Thiết bị vệ sinh Moen là một trong những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của tập đoàn Fotune Brand như : Moen, Riobel, Victoria Albert . Với slogan : Thương hiệu sen vòi số 1 tại mỹ. Chúng tôi ngày càng khẳng định tầm nhìn, cũng như sứ mệnh của mình.

Thiết bị vệ sinh Moen đã được chứng minh trong dòng thời gian, chổ đứng trong lòng khách hàng tại thị trường bắc mỹ. Qua đó thấy được vị trí cũng như chất lượng sản phẩm phù hợp với túi tiền, ngân sách của quý khách hàng bỏ ra.

Trong dịp này từ ngày ( 15/06/2020 đến ngày 31/07/2020), nhà phân phối KBHOME tọa lạc tại 46 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh thực hiện chiến dịch khuyến mãi để kích thích nhu cầu của quý khách hàng. Qua đó quý vị được trải nghiệm tai nghe, mắt thấy những dòng sản phẩm từ : nhà bếp, nhà tắm, phụ kiện của chúng tôi.

Không có gì thiết thực cho bằng, mời quý khách hàng đến Showroom để tận mắt chứng kiến sản phẩm, được sờ, được trải nghiệm những tính năng ưu việt của dòng thiết bị vệ sinh Moen.

Hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng đến với không gian của KBHOME. Chúng tôi tin chắc sẽ trao cho quý vị những giải pháp có giá trị, đáp ứng nhu cầu làm mới, và xây dựng của công trình của quý khách hàng.

Một lần nữa, qua chương trình khuyến mãi này của thương hiệu thiết bị vệ sinh Moen, nhà phân phối KBHOME tri ân, cũng như mời  khách hàng đến tham quan mua sắm. Đội ngũ của Kb Home luôn sẵn sàng tư vấn cho từng nhu cầu của quý khách hàng.

Chương trình khuyến mãi của chúng tôi tại Showroom cũng như tại các đại lý, thông tin chi tiết xin mời vào đường link bên dưới.

Đường link tham khảo chương trình khuyến mãi: Chương trình khuyến mãi thiết bị vệ sinh MOEN - Tạp Chí Nhà Đẹp

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội