Tin tức

Moen Matte Black – Một chiều sâu mới cho thiết kế nội thất hiện đại

Sau một thế kỉ 20 tràn đầy những kiểu dáng thiết kế mới mẻ cho nội thất, các nhà tạo mẫu và các thương hiệu sản xuất đã đến với kỉ nguyên mới như thế nào ? Và câu trả lời không chỉ dừng lại ở sự mới lạ, vì khách hàng đã có rất nhiều kỳ vọng mới, những yêu cầu vô cùng độc đáo, thách thức tài năng của giới kiến trúc sư, giới thiết kế trên khắp thế thới.

Hiểu được điều này, chúng tôi - Thương hiệu Moen, đã mang đến một sự lựa chọn vừa độc, vừa lạ, vừa tinh tế và chắc chắn sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho các không gian nội thất đậm tính hiện đại, sang trọng và điểm xuyến thêm một chút huyền bí.

Matte Black, một cái tên mới trong dòng sản phẩm của Moen, với lớp sơn mạ đen mờ vô cùng đặc biệt. Bạn và những vị khách sẽ phải ồ lên khi công tắc đèn vừa bật sáng, bởi Matte Black sẽ là điều duy nhất lưu giữ được sự huyền bí vốn có của màn đên, với một chiều sâu đậm đà tính cá nhân, độc đáo.

Một thiết kế táo bạo mang trải nghiệm dòng nước đến một chiều sâu mới

Chìm vào một góc độ mới mẻ với lớp sơn mạ Matte Black, căn phòng của bạn sẽ trở nên độc đáo và vô cùng quyến rũ. Màu đen huyền bí có thể phối hợp với bất kì tông màu sắc nóng lạnh nào, cùng với những đường cắt gọn mềm mại của thiết bị và nội thất trang trí, ma mị và vô cùng bắt mắt.

Sức mạnh của sơn tĩnh điện - Điều mang đến sự hoàn hảo cho Matte Black

Để tạo nên dòng sản phẩm Matte Black, Moen đã sử dụng công nghệ súng phun sơn tĩnh điện đã được lập trình tỉ mỉ. Khi quá trình sơn hoàn tất, các thiết bị và nội thất trang trí được đi qua quá trình xử lý ở nhiệt độ 400 độ F (khoảng 205 độ C), tạo nên một lớp bề mặt chắc chắn, bền lâu với thời gian.

Matte Black - Trên cả sự hiện đại

Để tạo nên một sự huyền bí cổ điển cho không gian nội thất, Matte Black không chỉ thể hiện sức mạnh của mình trong những thiết kế kinh điển. Lớp màu sơn phủ ấy hoàn toàn chinh phục được người sử dụng ở cả những không gian với những đòi hòi sự hiện đại. Một ví dụ điển hình, dòng sản phẩm vòi rửa chén có vòi rút linh hoạt, hòa vào sự huyền bí của Matte Black sẽ là một  "vũ khí" không thể hoàn hảo hơn cho một nhà bếp hiện đại.

Thế kỉ 21 sẽ là một cuộc chiến về chiều sâu, sự độc đáo và tinh tế trong thiết kế nội thất hiện đại. Và chúng tôi tin rằng, Matte Black sẽ cùng với bạn chinh phục những thử thách mới, thưởng thức những hương vị mới và bền lâu. 

Công ty Cổ phần KB Home Việt Nam, hân hành là nhà phân phối cho thương hiệu Moen, hiện đang trưng bày dòng sản phẩm Matte Black mới nhất tại Showroom ở số 46 Song Hành, phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Hãy đến ngay với KB Home chúng tôi, hoặc liên hệ đến Hotline 028.2253.7913, để được tư vấn và trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, độc đáo nhất đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh số 1 tại thị trường Bắc Mỹ.

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội