Tin tức

Aromatherapy – Sự quyến rũ của hương vị thiên nhiên

Khi bạn là chủ nhân của một căn nhà, bạn sẽ mong muốn điều gì ở không gian nhà tắm, nơi mang đến nguồn năng lượng tinh khiết cho ngày mới, và cũng sẽ giúp bạn rũ bỏ sự mệt mỏi sau khi đương đầu với công việc? Một vòi sen truyền tay truyền thống có thể sẽ rất phù hợp để đưa bạn đến ngày mới với sức mạnh dòng nước cuộn trào, hay một vòi sen spa sẽ cuốn đi cơn mệt mỏi, những căng thẳng, phiền muộn ?

Moen, thương hiệu thiết bị vệ sinh số 1 tại thị trường Bắc Mỹ, đã luôn là người đi đầu trong những thiết kế mới về sen vòi, mang đến sự trọn vẹn nhất trong trải nghiệm nhà tắm, và còn hơn cả thế nữa. Chính vì các khách hàng đang không ngừng nâng cao nhu cầu thưởng thức, Aromatherapy ra đời. Là sự hợp tác giữa công nghệ và thiết kế của Moen và các tuýp tinh dầu thơm đến từ INLY, dòng sản phẩm sen vòi Aromatherapy không chỉ thoả mãn những yêu cầu khắt khe về nguồn nước, mà còn mang đến cho từng giọt nước hương vị của thiên nhiên, đưa bạn đi qua ngày mới với tất cả sự thoải mái, dễ chịu.

Chúng tôi, công ty KB Home, hân hạnh là nhà phân phối cho các dòng sản phẩm cao cấp đến từ Moen. Hãy cùng với chúng tôi khám phá những điều lý thú không thể bỏ qua về dòng sản phẩm Aromatherapy nhé!

Sen tay Aromatherapy – Trải nghiệm hương vị khó tin

Thiết kế của sen tay Aromatherapy là trái tim của dòng sản phẩm này, với công nghệ tích hợp tinh dầu trực tiếp vào dòng nước. Với những tia nước mang theo mùi hương của thiên nhiên, bạn sẽ tận hưởng trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

Các tuýp tinh dầu sen tay sử dụng là sản phẩm của INLY đến từ Pháp. Các tuýp tinh dầu này mang mùi hương đầy cảm hứng từ những phòng spa cao cấp, mang đến cảm giác quý phái ngay từ khoảnh khắc bạn bật sen vòi. Tinh dầu hoà được trong nước và không hề lưu lại mùi hay cảm giác bóng dầu trên tay sen, tóc hay da của bạn.

 

INLY Aromatherapy mang đến 4 sự lựa chọn tinh dầu, cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất, thoả mãn nhất:

  • Zen Time: Mang lại cảm giác thư giãn như đang ở giữa một vườn hoa oải hương với sự kết hợp của Hoa oải hương, Trà xanh và Vanilla.
  • Tropical Day: Mang đến cảm giác thoát trần đến một đảo thiên đường trong hương thơm của Tinh dầu sả, Dầu hoa cam và Vanilla.
  • Energetic Morning: Trải nghiệm cảm giác băng qua một rừng thông với hương Tinh dầu chanh, Tinh dầu thông Scotland và Tinh dầu Cistus.
  • Sweet Morning: Êm ái bước vào ngày mới với hương trái cây của Tinh dầu Trứng Cá, Tinh dầu hoa Phong Lữ và Vanilla.

Tay sen Aromatherapy không chỉ mang đến hương thơm thuần tuý. Với bốn mức độ tuỳ chỉnh, bạn có thể trải nghiệm từ sự mềm mại, dịu êm của hương thơm cho đến sự mạnh mẽ, bùng nổ của hương vị thiên nhiên.

 

Gác sen Aromatherapy – Khi sức mạnh của thiên nhiên được công nghệ nâng tầm

Với bốn tuỳ chọn về độ nồng của mùi hương, sáu mức thiết lập nước là một sự kết hợp hoàn hảo để Aromatherapy mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất.

  • Chế độ Massage
  • Chế độ Massage thư giãn
  • Chế độ phun phủ khắp cơ thể
  • Chế độ phun suối đổ
  • Chế độ phun áp suất cao
  • Chế độ phun cao áp dành cho gội đầu

Cùng với thiết lập đa dạng, gác sen Aromatherapy còn được tích hợp công nghệ Magnetix® vào gác giữ và tay sen, tạo nên sự chắc chắn, tiện nghi và an toàn khi sử dụng.

Bạn có thể lựa chọn giữa một tay sen Aromatherapy, hoặc kết hợp với gác sen kết hợp, để tạo nên bộ sản phẩm hoàn thiện của MoenINLY, đem lại không chỉ là hương vị, mà còn cả sự thư giãn, thoải mái như đang được chăm sóc tại các phòng spa cao cấp.

Bạn sẽ dần dần bị quyến rũ bởi mùi hương của những tinh dầu tự nhiên của INLY, và sẽ luôn mong đợi cảm giác thư giãn tuyệt vời với bộ sản phẩm Aromatherapy.

Thật may mắn, công ty KB Home chúng tôi đã mang bộ sản phẩm cao cấp của thương hiệu thiết bị vệ sinh Moen về Việt Nam. Bạn không nghe lầm đâu, Aromatherapy đã có mặt tại Việt Nam, duy nhất tại số 46 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh. Hãy đến ngay với Showroom KB Home chúng tôi, để được tận tay thưởng thức hương thơm ngọt ngào, thư giãn và mang đậm âm hưởng thiên nhiên! Mọi thông tin quý khách hãy liên hệ về hotline 028.2253.7913 để được tư vấn chi tiết.

KB Home chúng tôi luôn hân hạnh đón chào quý khách hàng!

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội