Tin tức

TEAM BUILDING KB HOME GẮN KẾT YÊU THƯƠNG

 

KB Home là công ty cung cấp trọn bộ giải pháp thiết bị vệ sinh, là nhà phân phối của thương hiệu Moen - Mỹ với văn hoá lấy khách hàng làm trọng tâm, luôn phục vụ tận tình chu đáo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì vậy chúng tôi luôn để ý đến việc đào tạo nhân viên luôn hành động vì khách hàng.

Từ ngày 16-18/10/2020 vừa qua công ty KB Home tổ chức chuyến Team-Building với chủ đề xây dựng kỹ năng làm việc nhóm cho toàn thể nhân viên  tại Mũi Né – Phan Thiết. Hoạt động được kết hợp giữa chương  trình huấn luyện qua các trò chơi, hoạt động thảo luận chia sẻ theo nhóm để nâng cao kỹ năng tương tác của nhân viên, và khuấy động năng lượng tích cực qua những giây phút vui chơi, nghỉ dưỡng để lấy lại sức khỏe tinh thần. Chuẩn bị cho 1 kế hoạch hành động làm việc mới.

Hình. Gala Dinner, thành viên KB HOME gắn kết yêu thương

Các hoạt động diễn ra thật sôi nổi, mọi người đều tham gia rất phấn khởi, đưa ra  những ý kiến đề xuất hay để tăng cường sự nối kết nội bộ, tìm ra những giải pháp thiết thực giúp việc phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Qua các trò chơi, các thành viên công ty ngày càng hiểu rõ về nhau hơn, hợp tác với nhau để vượt qua các thử thách. Phá vỡ các chướng ngại, cũng như khoảng cách của mối quan hệ đồng nghiệp. Hi vọng thời gian tới, nhờ những nỗ lực cùng nhau. Tập thể gia đình KB Home sẽ lớn mạnh hơn.

Đặc biệt giây phút review lại 3 quý đầu năm, mọi người đã nói lên những gì đã làm được, cũng như chưa làm được. Từ đó đưa ra những phương hướng thay đổi từng bước một để xây dựng tập thể công ty bền vững, phục vụ khách hàng tốt hơn.

Gia đình KB Home luôn quyết tâm để xây dựng một công ty chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Liên hệ với chúng tôi:

SHOWROOM MOEN – KB HOME

ĐỊA CHỈ: 46 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐIỆN THOẠI : 028.2253.7913

EMAIL : info@kbhome.vn

CHI NHÁNH NHA TRANG 

Địa chỉ: STH35b.34 Đường 1A, Khu đô thị Hà Quang 2, Nha Trang, Khánh Hòa.

Điện thoại : 0982.008.233 ( Mr Phước).

 

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội