Mô tả công việc - Nhân viên Kinh doanh Đại Lý (Nha Trang)

Vị trí công việc: Nhân viên Kinh doanh – Kênh Đại Lý Miền Trung
Bộ phận: Kinh Doanh Nha Trang
Cấp trên trực tiếp: Trưởng Bộ phận Kinh doanh Nha Trang
Địa điểm làm việc: STH 35b.34 Đường 1A, KĐT Hà Quang 2, Nha Trang, Khánh Hòa

I/ TRÁCH NHIỆM/ NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC 

  • Quản lý và phát triển kênh bán hàng đại lý từ Đà Nẵng đến Phan Thiết và Tây Nguyên (không bao gồm Đà Lạt),
  • Nhiệm vụ cụ thể: chăm sóc và triển khai các chương trình của công ty đến hệ thống đại lý hiện có. Sử dụng các chương trình bán hàng hiện có để mở rộng thêm các đại lý mới.
  • Tổng kết doanh số, công nợ, chiết khấu bán hàng và các chương trình khuyến mãi của đại lý mình quản lý.
  • Đề xuất các chương trình bán hàng, các hoạt động Marketing dưới kênh (POSM, khuyến mãi NTD …) phù hợp với từng đại lý mình quản lý.
  • Nghiên cứu thị trường để đề xuất các sku, các dòng hàng phù hợp với từng khu vực.
  • Hỗ trợ đại lý phát triển tệp khách  hàng của họ.
  • Đạt chỉ tiêu doanh số và chỉ tiêu KPIs mà công ty giao.
  • Thực hiện các công việc theo mục tiêu kinh doanh của Công ty.

Các mối quan hệ công việc (Tương tác)

1. Quan hệ nội bộ: Kinh doanh Nha trang, Marketing, Các bộ phận khác
2. Quan hệ bên ngoài: Khách hàng, Nhà cung cấp (nếu có)

II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Kiến thức

  • Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các ngành nghề liên quan
  • Ngoại ngữ: có tiếng Anh là lợi thế
  • Vi tính: Sử dụng tốt Word, Excel, PPT …
  • Khác: thao tác công việc trên hệ thống CRM

2. Tố chất & Thái độ

  • Nghiêm túc và cầu thị trong công việc
  • Trung thực, nhanh nhẹn

3. Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp khéo léo
  • Đàm phán /thương lượng
  • Làm việc nhóm/ làm việc độc lập

4. Các yêu cầu khác 

  • Số năm kinh nghiệm: Trên 2 năm
  • Tuổi/ giới tính: Nam trên 24 tuổi

III/ QUYỀN HẠN

  • Được đề xuất khóa học phù hợp về kỹ năng và chuyên môn của vị trí
  • Được quyền tạm ứng các chi phí theo quy định
  • Đề xuất các thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công việc.

IV/ QUYỀN LỢI

  • Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng + Thưởng (nếu có)
  • Lương tháng 13/14…(phụ thuộc vào hiệu quả kinh doanh)
  • Hỗ trợ chi phí tiếp khách 
  • Bảo hiểm xã hội đầy đủ
  • Điều chỉnh lương định kỳ: 1 lần/năm
  • Team building: 1 lần/ năm
  • Các hoạt động nội bộ của công ty
  • Các quyền lợi khác theo quy định

Nộp hồ sơ qua Email hoặc liên hệ trực tiếp để trao đổi thêm. KBHome rất mong đợi được nhận hồ sơ từ bạn!

Email: hang.ptt@kbhome.vn
Di dộng : 0795 701 579 (Ms Hằng)