Mô tả công việc - Nhân viên giao nhận (Nha Trang)

Vị trí công việc: Nhân viên Giao hàng
Bộ phận: Kinh Doanh Nha Trang
Cấp trên trực tiếp: Trưởng Bộ phận Kinh doanh Nha Trang
Địa điểm làm việc: STH 35b.34 Đường 1A, KĐT Hà Quang 2, Nha Trang, Khánh Hòa

I/ TRÁCH NHIỆM/ NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC 

  • Tiếp nhận hàng và danh sách giao từ kế toán kho/Trưởng bộ phận, soạn hàng và đóng gói hàng đi giao.
  • Thực hiện giao hàng theo đúng lộ trình, hỗ trợ lái xe quản lý hàng hóa trên xe và nộp chứng từ lại cho Trưởng bộ phận cuối mỗi ngày.
  • Báo cáo về những vấn đề phát sinh trong việc vận chuyển hàng hóa kịp thời cho các bộ phận liên quan để trực tiếp đảm bảo hàng hóa, tài liệu hồ sơ được giao đầy đủ, đúng thời hạn.
  • Chịu hoàn toàn trách nhiệm về hàng hóa từ khi nhận cho đến khi giao trừ trường hợp bất khả kháng.
  • Giao hàng hóa, tài liệu, hồ sơ theo phân công, yêu cầu của cấp trên .
  • Thực hiện các công việc khác như: nhận hàng từ Nhà cung cấp & khách hàng; thu tiền hàng từ khách (nếu có) & nộp về Phòng kế toán cuối mỗi ngày; bốc dỡ hàng & sắp xếp hàng trong kho.
  • Kiểm tra kỹ hàng hóa đổi trả từ khách lẻ hoặc công trình đủ điều kiện nhập kho theo quy định Công ty.
  • Kiểm tra và ghi chép đầy đủ hàng hoá, hồ sơ, số lượng, nơi giao/ nhận, thời gian, người nhận và ký xác nhận vào sổ giao nhận.

Các mối quan hệ công việc (Tương tác)

1. Quan hệ nội bộ: Quản lý kho, Sale & các Phòng ban khác
2. Quan hệ bên ngoài: Khách Hàng, Đơn Vị Vận Chuyển & Nhà Cung Cấp 

II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Kiến thức

  • Trình độ chuyên môn: THPT trở lên 
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh là lợi thế
  • Vi tính:  Sử dụng tốt Word, Excel, PPT …
  • Khác: Có bằng lái xe B2 hoặc kinh nghiệm làm kỹ thuật là một lợi thế

2. Tố chất & Thái độ

  • Cẩn thận,trung thực, nhanh nhẹn ,nhiệt tình với công việc
  • Có sức khỏe tốt

3. Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Khả năng viết rõ ràng, sạch đẹp
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao
  • Có kiến thức về điện nước cơ bản

4. Các yêu cầu khác 

  • Số năm kinh nghiệm: > 01 năm
  • Tuổi: Dưới 35 tuổi
  • Giới tính: Nam
  • Thành thạo các tuyến đường

III/ QUYỀN HẠN

  • Từ chối giao nhận những loại hàng hoá, chứng từ không đúng theo quy định công ty.
  • Thu tiền hàng của khách (nếu có) & nộp về Phòng kế toán cuối mỗi ngày.
  • Được sử dụng các trang thiết bị phục vụ cho công việc tại kho Công ty.
  • Đề xuất các phương pháp, cách thức làm việc để công tác giao nhận đạt hiệu quả.

IV/ QUYỀN LỢI

  • Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng + Thưởng (nếu có)
  • Lương tháng 13/14…(phụ thuộc vào hiệu quả kinh doanh)
  • Hỗ trợ chi phí tiếp khách 
  • Bảo hiểm xã hội đầy đủ
  • Điều chỉnh lương định kỳ: 1 lần/năm
  • Team building: 1 lần/ năm
  • Các hoạt động nội bộ của công ty
  • Các quyền lợi khác theo quy định

Nộp hồ sơ qua Email hoặc liên hệ trực tiếp để trao đổi thêm. KBHome rất mong đợi được nhận hồ sơ từ bạn!

Email: hang.ptt@kbhome.vn
Di dộng : 0795 701 579 (Ms Hằng)