Tin tức

TOP 5 MẪU CHẬU RỬA BÁT THIẾT BỊ VỆ SINH MOEN DƯỚI 10 TRIỆU ĐẸP NHẤT 2020

Ngày nay các công trình được xây dựng với thiết kế nội thất bên trong không chỉ đẹp mắt mà còn phải tối ưu chi phí. Hiểu được điều đó Thiết bị vệ sinh MOEN cho ra đời những dòng sản phẩm chậu rửa bát phù hợp với nhu cầu cũng như xu thế hiện nay. Hôm nay chúng tôi giới thiệu vài mẫu chậu rửa bát đẹp với ngân sách dưới 10 triệu sẽ đáp ứng được nhu cầu cũng như thị hiếu của quý khách hàng. từ đó tô điểm thêm cho không gian bếp những dòng sản phẩm tối ưu về thiết kế cũng như chi phí.

 

Chậu rửa bát dương vành tròn tiện dụng

 

Mã số : 23607 của thương hiệu thiết bị vệ sinh Moen đang được mọi người tin dùng đang trưng bày tại Showroom Kb Home.

Với chất liệu thép không rỉ, thiết kế đơn giản, bền theo năm tháng sẽ giúp cho không gian bếp thêm đẹp hơn.

Kích thước chậu được thiết kế :43,5 * 16,5 cm với độ dày : 0,7 mm. Đặc biệt với lổ xả tràn sẽ giúp cho việc sử dụng được tốt hơn.

 

 

 

Chậu rửa bát dương vành dáng vuông đẹp mắt

 

Mã số: 23512R của thương hiệu thiết bị vệ sinh Moen chúng tôi, đang được quý khách hàng lựa chọn cho khu vực bếp của họ.

Với chất liệu thép không rỉ, được thiết kế phù hợp với những ngôi nhà có khoảng từ 2-6 thành viên mang lại những đường nét tinh tế cho không gian, bởi nó theo xu hướng thiết kế phù hợp với nhiều lựa chọn của các gia đình.

Kích thước chậu được thiết kế :43*43*20 cm, độ dày :0.8mm, có lổ xả tràn giúp cho việc sử dụng được hiệu quả hơn.

 

 

Chậu rửa bát âm bàn dáng chuẩn

 

Mã số 21002R dòng sản phẩm được chúng tôi thiết kế cho những khách hàng thích để âm vào bàn, mọi phong cách cũng như sự sáng tạo của chúng tôi luôn hướng đến gu thẩm mỹ của khách hàng

Với chất liệu thép không rỉ, chậu rửa bát được thiết kế để phù hợp với thị hiếu của quý khách hàng giúp cho họ cảm nhận được không gian bếp theo ý mình.

Kích thước thiết kế nhỏ gọn : 41*41*20 độ dày :0.8 mm, có lổ xả tràn càng ngày càng giúp sản phẩm khẳng định sự đóng góp cho nội thất bên trong khu biếp của nhiều hộ gia đình.

 

 

Chậu rửa bát giải pháp cho khu bếp của khách hàng

 

Mã số:28010SL , được Moen cho vào bộ sưu tập chậu rửa với chi phí tối ưu cho khách hàng lựa chọn. Chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng qua từng lựa chọn của họ.

Với chất liệu thép không rỉ, chúng tôi giúp cho khuôn bếp được đẹp hơn với sản phẩm bền bĩ và thiết kế đẹp mắt.

Kích thước thiết kế 68,5*44*22 cm được xem như người bạn của những khu bếp trong gia đình hiện nay.

 

Chậu rửa bát dương vành thiết kế trang trọng cho không gian bếp

 

Mã số :22173 được chúng tôi thiết kế cho không gian bếp của quý vị với những đường nét tinh tế góp phần cho không gian bếp được hiệu năng hơn.

Với chất liệu thép không rỉ, mang lại nhiều giá trị về độ bền cũng như khẳng định sự đóng góp vào nhà bếp của nhiều khách hàng.

Kích thước thiết kế: 63*46*20 cm chậu rửa bát được quý chị em phụ nữ thích thú, bởi thiết kế tinh gọn cũng như những đường nét đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt, phù hợp với những yêu cầu của nhiều gia đình hiện nay.

 

Qua 5 dòng sản phẩm chậu rửa bát chúng tôi giới thiệu sẽ mang lại cho quý khách hàng giải pháp về thiết kế tinh tế thẩm mỹ cũng như tiết kiệm chi phí đầu tư cho một phần khuôn bếp.

Hãy đến với showroom Kb Home tại số  46 Song Hành để được trải nghiệm những dòng sản phẩm tốt nhất cho khuôn bếp, cũng như tất cả các loại thiết bị vệ sinh tiện dụng cho gia đình của bạn.







 

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội