Tin tức

THIẾT BỊ VỆ SINH MOEN MÙA KHUYẾN MÃI SÔI ĐỘNG

 

Để góp phần vào việc tân trang cũng như làm mới cho công trình của quý vị. Nhà phân phối KBHOME chuyên kinh doanh thiết bị vệ sinh Moen tổ chức chương trình khuyến mãi lên đến 45% cho nhiều dòng sản phẩm từ ngày 15 tháng 6 đến ngày 30/07 năm 2020. Hứa hẹn mang lại giải pháp tối ưu cho nhà tắm, nhà bếp cũng như phụ kiện bên trong nội thất gia đình, các công trình dự án,  biệt thự, resort.

Thiết bị vệ sinh Moen là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Nhiều năm khẳng định vị thế của mình trong thị trường Bắc Mỹ. Đi vào Châu Á, chúng tôi đã và đang tiếp tục nghiên cứu thị hiếu tiêu dùng của quý khách hàng, để cải tiến liên tục những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu tại lục địa này.

Tại Việt Nam, có nhiều công trình lớn như : Wink, Mariot Bình Dương và những chủ đầu tư khác đang sử dụng thương hiệu thiết bị vệ sinh Moen chúng tôi qua đó cho thấy chất lượng cũng như những yếu tố về thẩm mỹ của chúng tôi đáp ứng được yêu cầu về mặt thiết kế cũng như kiểu kiến trúc của những chủ đầu tư đang mong đợi.

Trong mùa khuyến mãi này.

Chúng tôi mang lại các Combo đặc trưng sau đây

Combo 1: Sang trọng, đẳng cấp

Combo 2 : Trung tính, tiện dụng

Combo 3: Hiệu năng tiết kiệmThiết bị vệ sinh Moen

Thiết bị vệ sinh Moen luôn đồng hành với các công trình của quý vị, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Đến với chúng tôi trong mùa khuyến mãi này, quý khách hàng sẽ được nhiều ưu đãi, các phần quà hấp dẫn để cám ơn sự tin dùng dòng sản phẩm thương hiệu của chúng tôi.

Đặc biệt chương trình khuyến mãi này, áp dụng trên hệ thống đại lý của chúng tôi. Đại Lý Hải Đăng- Vũng Tàu ; Đại Lý Vạn Phúc – Cần Thơ ; Đại Lý Bà Triệu – Long Xuyên ; Đại Lý Đông Phú – Đà Lạt ; Đại Lý Thế Trung – Gia Lai ; Đại lý MeKong – Phú Quốc. Đại Lý Tín Nghĩa – Rạch Giá ; Đại Lý Thiên Phú Hưng – Vĩnh Long.

Thiết bị vệ sinh Moen luôn chào đón quý khách, đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý vị. Mọi thông tin xin liên hệ email: info@kbhome.vn hoặc số điện thoại : 02822537913.

 Địa chỉ Showroom Moen Kb Home: 46 Song Hành Phường An Phú Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

 

 

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội