Tin tức

MÁY LỌC NƯỚC BA LỚP MOEN - ĐẢM BẢO SỨC KHỎE MÙA DỊCH

Bảo vệ sức khỏe của bạn với máy lọc nước ba lớp Moen

Để bảo vệ mình và gia đình an toàn qua mùa dịch này, không những tuân thủ những chỉ thị từ chính phủ mà mỗi người phải tự ý thức nâng cao sức khỏe bản thân, tăng sức đề kháng để chống lại sự xâm hại của vi rút. Ngoài việc bổ sung các thực phẩm giàu vitamin A, vitamin C, thì việc cung cấp đủ nước cho cơ thể giúp bạn chuyển đổi các chất khoáng tốt hơn. Ngày nay, hầu hết mỗi gia đình đều trang bị cho mình một máy lọc nước để nguồn nước dùng hàng ngày luôn sạch sẽ và không lẫn những vi khuẩn, vi rút gây hại. Máy lọc nước ba lớp Moen với công nghệ lọc RO, UF - thiết kế gọn nhẹ vừa đảm bảo sức khỏe cả gia đình vừa tiết kiệm không gian nhà bếp.


Trang bị 3 lớp lọc với công nghệ hiện đại, máy lọc nước ba lớp Moen có thể loại bỏ những vi sinh vật, ion kim loại nặng có kích thước siêu nhỏ với độ chính xác cao. Cả gia đình có thể uống nước trực tiếp từ máy lọc mà không cần phải đun sôi, đặc biệt an toàn với bà bầu và trẻ nhỏ. Giấy chứng nhận và kết quả của viện khoa học Pasteur Hồ Chí Minh đã chứng minh mẫu nước đã qua xử lý của máy lọc nước ba lớp Moen đạt chuẩn và hoàn toàn tin tưởng để sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi.

Thiết kế hiện đại, tính năng thông minh

Điều khiến cho máy lọc nước ba lớp Moen vượt trội so với các loại máy lọc nước khác nhờ tính năng lọc nhanh trực tiếp nhưng vẫn giữ được áp suất nước ổn định, không bị yếu hay tắc nước. Không cần bể chứa giúp cho bộ máy lọc nước ba lớp nhỏ gọn, tiết kiệm được không gian bên dưới tủ bếp. 

Moen còn trang bị thêm chức năng đèn led thông báo tới thời hạn lõi lọc cần thay, bạn không cần phải lo lắng, kiểm tra lõi lọc liên tục - việc mà tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức của bạn. Đặc biệt, trong quá trình lọc, máy không gây ra tiếng ồn hay bất kì tiếng động nào, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Với công nghệ tiên tiến của Moen, dù sử dụng trong một thời gian dài, hệ thống máy lọc vẫn hoạt động hoàn hảo.

Máy lọc nước ba lớp Moen công nghệ RO - R41130

Lớp 1: Lõi lọc CF tích hợp ba trong một, chứa màng gấp, bông PE và than hoạt tính dạng hạt, có thể chặn hiệu quả các chất rắn lơ lửng, cát, rỉ sét và các tạp chất rắn khác, đồng thời loại bỏ clo dư.
Lớp 2: Lõi lọc màng lọc thẩm thấu ngược RO, có thể loại bỏ các ion kim loại nặng, các loại vi khuẩn, vi sinh vật, với độ chính xác lọc là 0,0001µm.
Lớp 3: Lõi lọc thanh lọc than hoạt tính nén CB cuối.
Công suất lọc: 1,05 lít/phút
Tổng Mức Lọc Nước: 4000 lít
Sử dụng nguồn điện: 220V
Áp suất nước: 0.1-0.4 MPa

Máy lọc nước ba lớp Moen công nghệ UF - UF1130

Lớp 1: Lõi lọc CF tích hợp ba trong một, chứa màng gấp, bông PE và than hoạt tính dạng hạt, có thể chặn hiệu quả các chất rắn lơ lửng, cát, rỉ sét và các tạp chất rắn khác, đồng thời loại bỏ clo dư.
Lớp 2: Lõi lọc than hoạt tính dạng thanh nén MS để loại bỏ màu, mùi, clo dư, các chất humic, các sản phẩm phụ khử trùng và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi.
Lớp 3: Màng lọc siêu lọc UF, có thể ngăn chặn hiệu quả các chất độc hại như E. coli và các vi khuẩn khác, chất keo và loại bỏ độ đục. Độ chính xác của quá trình lọc có thể đạt tới 0,01 µm.
Công suất lọc: 1,5 lít/phút
Tổng Mức Lọc Nước: 2500 lít

-----------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN KBHOME VIỆT NAM - Giải pháp chuyên sâu về nhà tắm và nhà bếp

🏨Showroom Tp.HCM: 46 Song Hành, phường An Phú, Tp. Thủ Đức

☎️Điện thoại: 0908 745 854

🏨Showroom Nha Trang: STH35b.34 Đường 1A, Khu đô thị Hà Quang 2, Nha Trang, Khánh Hòa

☎️Điện thoại: 0982 008 233

💌Email: info@kbhome.vn

 

 

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội