Tin tức

THIẾT BỊ VỆ SINH MOEN ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TRÌNH BIỆT THỰ XỨ BIỂN

Đến với thành phố biển Nha Trang. Có nhiều danh lam thắng cảnh. Đặc biệt nhiều công trình biệt thự đẹp cuốn hút ánh nhìn bởi nội thất và ngoại thất xứng tầm với một trung tâm du lịch biển nổi tiếng của nước ta. 

Hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu nét đặc biệt của căn biệt thự với địa thế : " Lưng tựa núi, mặt hướng biển" của gia chủ với thiết kế rất "chất" do kiến trúc sư : Phạm Như Khoan - Kaa architects, để thêm một phần ý tưởng cho quý nhà đầu tư chuẩn bị xây dựng công trình theo phong cách của riêng mình.

Với những nét chấm phá trong kiến trúc, từ phong cảnh xung quanh, ngoại thất và nội thất tôn tạo nên vẽ đẹp đắt giá cho ngôi biệt thự. 

Sở hữu mảnh đất xây dựng ngay khu vực núi sạn, hướng biển xa xa, cạnh bên là núi cô tiên, nên thơ và lung linh khi đêm về vì gần đô thị.

Công trình bắt mắt vì thiết kế hình khối lạ mắt với những đường cong rất đẹp ở mặt tiền ngôi nhà Công trình sử dụng những loại vật tư bền đẹp như : gạch bông gió, đá ốp tường tại địa phương.. Nội thất bên trong ngôi nhà, chủ nhân đã sử dụng thiết bị vệ sinh Moen cho nhà bếp, nhà tắm, phụ kiện bởi sự đa dạng trong mẫu mã, đem lại sự phối hợp tốt giữa sản phẩm và công trình.

Thiết bị vệ sinh Moen

Hình: nguồn Kaa architects

Thiết bị vệ sinh Moen là thương hiệu mỹ, luôn đồng hành với những ngôi nhà của quý khách, để chúng tôi đi từ tâm tư của khách hàng, cố gắng ngày một hoàn thiện sản phẩm để góp phần cho công trình ngày một đẹp hơn. 

Thiết bị vệ sinh Moen

Hình : Vòi bếp thiết bị vệ sinh Moen

Hãy liên hệ với Showroom Thiết bị vệ sinh Moen tại số 46 Song Hành, Phường An Phú , Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh để được tư vấn. 

Thiết bị vệ sinh Moen

Hình: nhà tắm Thiết bị vệ sinh Moen

Đặc biệt sắp tới đây, chúng tôi có một showroom thiết bị vệ sinh moen tại STH35b.34 Đường 1A, Khu Đô Thị Hà Quang 2, Nha Trang, Khánh Hòa để phục vụ cho quý khách ở miền trung yêu thương.

Tham khảo thêm VNEXPRESS : Căn nhà uốn lượn nhờ hệ tường cong

Website: Thiết bị vệ sinh Moen KBHOME
Điện thoại :02822.537.913
Mail :info@kbhome.vn

Share:

Viết một bình luận